จองจุงจี Produce 101 SS2 เสียชีวิตในวัย 30 ปี | Sanook Music

จองจุงจี Produce 101 SS2 เสียชีวิตในวัย 30 ปี

จองจุงจี Produce 101 SS2 เสียชีวิตในวัย 30 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จองจุงจี (Jeong Joong Ji) อดีตผู้เข้าแข่งขัน Produce 101 Season 2 รายการเรียลลิตี้เฟ้นหาบอยแบนด์หน้าใหม่เมื่อปี 2017 เสียชีวิตด้วยวัย 30 ปี

เมื่อวันที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา ทวิตเตอร์ของจองจุงจีมีโพสต์ที่มาจากผู้เป็นแม่ของเขาเป็นคนโพสต์ เพื่อประกาศข่าวว่า จองจุงจีได้เสียชีวิตลงแล้ว ในโพสต์มีข้อความว่า “ลูกชายของฉันเลือกที่จบชีวิตของตัวเอง ฉันไม่รู้ว่าเรียบเรียงความรู้สึกของตัวเองออกมาเป็นคำพูดยังไง”

ตามที่คุณแม่ของเขาโพสต์ในออนไลน์ จองจุงจี เสียชีวิตในวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา หลังวันเกิดครบรอบ 30 ปี (นับอายุตามสากล) ได้เพียง 4 วัน

จองจุงจี เป็นที่รู้จักในฐานะเด็กฝึกจากค่ายเพลง Wayz Company ที่เป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันของ Produce 101 Season 2 รายการเรียลลิตี้เฟ้นหาบอยกรุ๊ปใหม่ของช่อง Mnet เมื่อปี 2017 เขาได้อยู่ที่อันดับ 64 ด้วยคะแนนโหวตจากคนทั้งประเทศ 86,864 คะแนน

ก่อนหน้านี้เขาเคยเผชิญกับปัญหาที่กระทบกับหน้าที่การงานของเขาในวงการบันเทิงครั้งใหญ่ เมื่อมีข่าวลือว่าเขากระทำคุกคามทางเพศต่อผู้หญิงที่รู้จักคนหนึ่ง และเขาเคยออกมาพูดถึงเรื่องในเดือนกรกฎาคม 2017 หลังจากตอนสุดท้ายของรายการ Produce 101 จบว่า ต้นสังกัดของเขาปล่อยข่าวลือนี้ออกมาเองโดยมีจุดประสงค์ทางการตลาด และข่าวนี้ได้ทำลายชีวิตของเขาอย่างมาก

นอกจากนี้ เขายังเคยโพสต์ใน Instagram ส่วนตัวในเดือนพฤศจิกายน 2017 ว่าเขาถูกยุนจีซองรังแก ยุนจีซอง เป็นหนึ่งในผู้ชนะจากรายการเดียวกันและได้เดบิวต์เป็นศิลปินวง Wanna One ในเวลาต่อมา เขาโพสต์ข้อความว่าเขา “รู้สึกอยากฆ่าตัวตาย” หลังจากกระแสของชาวเน็ตโจมตีเขาอย่างหนัก และไม่นานนัก Instagram ของเขาก็ปิดตัวลงจนถึงตอนนี้

หลังจากจบรายการ Produce 101 Season 2 จองจุงจี เริ่มงานสายนักแสดง และมีผลงานการแสดงเรื่อง “Prison” และ “Essence of Love” นอกจากนี้เขายังได้รับรางวัล Hallyu Star Award ในปี 2017 อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook