ฮอชาน VICTON โดนพักงาน หลัง "เมาแล้วขับ" | Sanook Music

ฮอชาน VICTON โดนพักงาน หลัง "เมาแล้วขับ"

ฮอชาน VICTON โดนพักงาน หลัง "เมาแล้วขับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

IST Entertainment แจ้งข่าวถึงการพักงานของ ฮอชาน หนึ่งในสมาชิกของบอยแบนด์วง VICTON เนื่องจากกรณีเมาแล้วขับ

ฮอชาน VICTONฮอชาน VICTON

ค่ำวานนี้(22 ก.ย.)​ IST Entertainment ได้เปิดเผยแถลงการณ์เกี่ยวกับ ฮอชาน VICTON โดยรายละเอียดกล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา หลังจากพบปะกับคนรู้จัก ขณะเดินทางกลับ ฮอชาน ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบว่าขับขี่ขณะมึนเมา โดยคาดว่าเมื่อสิ้นสุดกระบวนการสอบสวน ฮอชาน มีแนวโน้มจะถูกเพิกถอนใบอนุญาตขับขี่

"ขณะนี้ ฮอชาน กำลังรู้สึกสำนึกและไตร่ตรองในการกระทำผิดที่เกิดขึ้น ขณะเดียวกันก็รู้สึกเสียใจที่ได้สร้างปัญหาให้กับแฟนๆ และบุคคลที่ได้รับผลกระทบ"

"ฮอชาน วางแผนที่จะระงับกิจกรรม ทั้งในฐานะสมาชิกวงและกิจกรรมเดี่ยว นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป"

ทางต้นสังกัดยังให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่า เนื่องจากการระงับกิจกรรมของ ฮอชาน ทำให้งาน 2022 VICTON FANCONCERT Chronicle ที่มีกำหนดการแสดงในวันที่ 15-16 ตุลาคมที่จะถึงนี้ รวมทั้งกิจกรรมในอนาคตของวง VICTON จะดำเนินต่อไปด้วยสมาชิก 5 คน (คังซึงซิก, อิมเซจุน, โดฮันเซ, ชเวบยองชาน และ จองซูบิน)​

ด้าน ฮอชาน ได้โพสต์คำขอโทษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของตัวเอง โดยส่วนหนึ่งกล่าวว่า "ผมขอโทษอีกครั้งต่อการกระทำผิดที่ผมได้ก่อขึ้นเมื่อวันที่ 20 ที่ผ่านมา ในฐานะที่ผมควรเป็นแบบอย่างแก่แฟนคลับและประชาชน ผมควรจะมีความรับผิดชอบต่อการกระทำของตนเองให้มากกว่านี้"

"เหนือสิ่งอื่นใด ผมสำนึกถึงแฟนๆ สมาชิก บริษัท และทีมงาน ที่เชื่อมั่นและสนับสนุนผมตลอด 6 ปีที่ผ่านมา หลายคนต้องเจ็บปวดและผิดหวังจากการกระทำของผม ผมรู้สึกขอโทษและละอายจริงๆ ครับ"

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ฮอชาน VICTON โดนพักงาน หลัง "เมาแล้วขับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook