เหน่ง The Voice ร่ายยาวหลังลารายการ ฝากข้อความถึงคนที่จวกว่าเลือกเพลงผิด | Sanook Music

เหน่ง The Voice ร่ายยาวหลังลารายการ ฝากข้อความถึงคนที่จวกว่าเลือกเพลงผิด

เหน่ง The Voice ร่ายยาวหลังลารายการ ฝากข้อความถึงคนที่จวกว่าเลือกเพลงผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นโมเมนต์ที่หลายคนเสียดาย เมื่อ เหน่ง-พิชัยยุทธ จันทร์กลับ และ คิง-พิเชษฐ์ บัวขำ จาก The Voice Thailand ซีซัน 1 กลับมาแข่งขัน The Voice All Stars ซึ่งเหน่งก็โพสต์ข้อความหลังออกรายการและแพ้การแข่งแบทเทิล 

โดยเหน่งได้เขียนว่า "ขอระบาย และอธิบายหน่อยนะครับ ในเสียงชื่นชมยังมีคอมเมนต์ที่ไม่เห็นด้วยเรื่องการเลือกเพลง แม้จะเพียงน้อยนิด จริงๆ ผมควรปล่อยผ่าน ไม่ควรเก็บเอามาใส่ใจ แต่ขอชี้แจงสักหน่อยแล้วกันการเลือกเพลงรอบแบทเทิลครั้งนี้ ทางรายการได้ให้โอกาสผู้เข้าแข่งขันเลือกเพลงมา แล้วโค้ชกับทีมมิวสิคไดเร็คเตอร์ประชุมกันว่าเพลงไหนสมควรใช้แบทเทิ่ล ทางคิงเลือกเพลงร็อคไทยมา ส่วนผมไม่ได้เตรียม แต่ขอโค้ชและทีมดนตรีในที่ประชุมว่า ขอเป็นเพลงสนุกที่ไม่ร็อค มาทำเป็นร็อค เพราะผมคิดว่าเราเป็นคนร็อค เอาเพลงร็อคมาร้องมันเดิมๆ บิดยาก พี่ต๋อง หนึ่งในทีมมิวสิคไดเร็คเตอร์ เสนอเพลง "อยากร้องดังๆ" ทีมงานท่านอื่น รวมถึงโค้ช ต่างเสนอเพลงอื่นๆ มาเปรียบเทียบในโจทย์ที่ผมเสนอ แต่ในที่ประชุมวันนั้นไม่มีเพลงที่แข็งแรงกว่านี้ การประชุมเพลงในวันนั้นในส่วนของผมคือเพลงนี้ ต้องไปเปรียบเทียบกับเพลงของคิงในวันซ้อมเมื่อถึงวันซ้อม สรุปทีมดนตรีและผู้ดูแลรายการเลือกเพลงนี้ ผมและคิงต่างเข้าใจในโจทย์ พี่ต๋องและทีมดนตรีทำดนตรีมาใหม่แบบผมว้าวมากๆ บิดจาก เมเจอร์เป็นไมเนอร์ กลิ่นของเพลงเปลี่ยนไปแบบผมยิ้มในใจ มันต้องงี้สิวะ ซึ่งทุกอย่างผ่านไปด้วยดี โค้ชก้องแนะนำให้ผมเป็นตัวของตัวเอง ปล่อยเต็มที่ ช่วงจ่าดำทำตามสไตล์ของตัวเองเลย จนถึงวันบันทึกเทปผ่านไป แม้ผมจะพ่ายแพ้ แต่อย่างน้อยผมก็ดีใจ ที่ไอเดียผมได้สร้างเพลงใหม่ขึ้นมา เพลงที่ผมกับคิงไม่เคยร้องเหมือนกันอย่างที่โค้ชก้องบอกใน vtr"

และเหน่งยังเล่าถึงความรู้สึกอีกว่า "จนมาถึงวันที่ทีเซอร์รายการรอบแบทเทิลคู่ผมออก คอมเมนต์ในเพจของรายการ The Voice All Stars จวกคนเลือกเพลงตามสไตล์ ความคิดกรูคือนิพพาน ด่ามาก่อนเลยว่าเพลงไม่เหมาะ(ฟังจากการไดคัตลงโฆษณานิดหน่อย แล้วตัดสินเลย) ผมก็ได้แต่เก็บความเดือดในใจเอาไว้ "เดี๋ยวรอดูตัวเต็มนะครับพรี่พรี่" เมื่อวานหลังออกอากาศ ผมดูตัวเองแล้วผมไม่โอเคนิดหน่อย กับบางจุดที่ผมทำได้ไม่ดีในการร้อง แต่โอเคมากๆ กับภาพรวมของเพลง ทีนี้ที่ลุ้นที่สุดคือคอมเม้นต์ของแฟนๆนี่แหล่ะ รอบบลายน์ผมแทบไม่อ่านเลย อ่านไปนิดเดียว แต่รอบแบทเทิ่ลขออ่านหน่อยเพราะพรี่ๆเขาว่าเอาไว้ขนาดนั้น เลยอยากรู้เสียงส่วนใหญ่เมื่อได้ชมจบจะรู้สึกอย่างไร ถ้าเป็นทางลบก็จะน้อมรับจะนอยด์ก็ยอมละวะ กลับจากทำงานมานอนอ่านคอมเมนต์ยันตี 4 เสียงส่วนใหญ่ชอบ มีแค่ 2-3% ที่ไม่เห็นด้วย ผมว่าผมผ่านว่ะ ต้องขอบคุณทีมทำดนตรี ที่ทำซะลืมเพลงเก่าไปเลย ขอคาราวะสุดท้ายขอบคุณแฟนๆทุกท่านสำหรับกำลังใจนะครับ ขอบคุณที่ระบายมายาวขนาดนี้ยังอ่านจนจบ อีก 10 ปี เจอกันใหม่ครับ" 

คลิกชมคลิปรายการได้ที่นี่

 

สำหรับการมารายการครั้งนี้ เหน่งได้เผยว่าปัจจุบันเขาอยู่ระหว่างการทำเพลงกับวง BAD DNA โดยในปีนี้เขาจะมีเพลงใหม่ให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เหน่ง The Voice ร่ายยาวหลังลารายการ ฝากข้อความถึงคนที่จวกว่าเลือกเพลงผิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook