เจโน่ NCT ร่วมงาน VOGUE WORLD และเดินแบบให้ Peter Do ใน NYFW 2022 | Sanook Music

เจโน่ NCT ร่วมงาน VOGUE WORLD และเดินแบบให้ Peter Do ใน NYFW 2022

เจโน่ NCT ร่วมงาน VOGUE WORLD และเดินแบบให้ Peter Do ใน NYFW 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจโน่ (JENO) วง NCT ปรากฏตัวที่งานอีเวนต์ระดับโลก VOGUE WORLD ในฐานะศิลปินชายชาวเอเชียเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงาน โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อวันที่ 12 กันยายน 2022 (ตามเวลาสหรัฐฯ) ในเมืองนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐฯ

ภายในงานนี้ JENO ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากการนั่งชมโชว์อย่างตั้งใจอยู่ที่แถวหน้า นอกจากนี้ ยังมีแฟนคลับมารวมตัวกันอยู่ที่ด้านนอกงานเป็นจำนวนมากเพื่อรอพบกับเจโน่ อีกทั้งกระแสตอบรับจากแฟนคลับทั่วโลกยังร้อนแรงจนติดเทรนด์แบบเรียลไทม์บน Twitter ในประเทศต่างๆ เช่น สหรัฐฯ ฝรั่งเศส สหราชอาณาจักร สเปน แคนาดา เม็กซิโก ไทย ฯลฯ

VOGUE WORLD เป็นรันเวย์โชว์ที่เฉลิมฉลองครบรอบ 130 ปีของการก่อตั้ง Vogue โดยได้รวมเอาลุคเด่นจากแบรนด์แฟชั่นชั้นนำทั่วโลกมาจัดแสดง เช่น Chanel, Dior, Gucci, Balenciaga, Burberry ฯลฯ รวมถึงไลน์อัปดาราดังระดับโลกที่เข้าร่วมงานนี้มากมาย เช่น Serena Williams, Kanye West, Doja Cat, Kendall Jenner, Gigi Hadid, Bella Hadid, Lil Nas X, Kourtney Kardashian, Travis Barker, Jared Leto ฯลฯ

นอกจากนี้ ในวันที่ 13 กันยายน (ตามเวลาสหรัฐฯ) เจโน่ ยังได้ร่วมเดินแบบเป็นครั้งแรกให้กับแบรนด์ Peter Do คอลเลคชั่น Spring/Summer 2023 ใน New York Fashion Week โดยได้มาเดินเปิดรันเวย์โชว์ของคอลเล็กชันดังกล่าว พร้อมสร้างประวัติศาสตร์เป็นศิลปิน K-Pop คนแรกที่ได้เปิดรันเวย์โชว์ช่วงงาน New York Fashion Week และมี โชเฮย์ (SHOHEI) และ อึนซอก (EUNSEOK) จาก SMROOKIES ร่วมเดินแบบ และมี ซึลกิ Red Velvet ร่วมชมแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้อีกด้วย

JENO NCT in Peter Do's Spring/Summer 2023 collection at New York Fashion Week

SHOHEI SMROOKIES in Peter Do's Spring/Summer 2023 collection at New York Fashion Week

EUNSEOK SMROOKIES in Peter Do's Spring/Summer 2023 collection at New York Fashion Week

SEULGI Red Velvet in Peter Do's Spring/Summer 2023 collection at New York Fashion Week

SM Entertainment ลงนามสัญญาความร่วมมือกับแบรนด์ดีไซเนอร์สัญชาติอเมริกัน Peter Do วาดอนาคตของอุตสาหกรรมดนตรีและแฟชั่น โดยส่วนหนึ่งของความร่วมมือในครั้งนี้ คือ รันเวย์โชว์ TIME คอลเล็กชันฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023 ของแบรนด์ Peter Do ที่เปิดตัวในช่วงงาน New York Fashion Week โดยงานนี้มีคนดังในวงการแฟชั่นเข้าร่วมชมโชว์มากมาย เช่น Will Welch บรรณาธิการบริหาร GQ, Steven Kolb ซีอีโอของสภานักออกแบบแฟชั่นแห่งอเมริกา (CFDA), Samira nasr บรรณาธิการบริหาร Harper’s BAZAAR และ Alastair Mckimm บรรณาธิการบริหารนิตยสาร i-D เป็นต้น

เริ่มจากครั้งนี้ SM วางแผนที่จะร่วมมือกับงานแฟชั่นทั่วโลกรวมถึงสหรัฐฯ ตามเครือข่ายแฟชั่นทั่วโลกของ Peter Do ส่วน Peter Do ก็จะวาดอนาคตใหม่ของวงการแฟชั่น ผ่านความร่วมมือกับศิลปิน SM

ทั้งนี้ Peter Do เป็นแบรนด์ดีไซนเนอร์ที่ตั้งอยู่ในนครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐฯ และสร้างชื่อเสียงจากการออกแบบที่มีความมินิมอล เสื้อผ้าทรงโอเวอร์ไซซ์ และความทันสมัย โดยผู้อำนวยการครีเอทีฟ Peter Do เป็นฝ่ายเสนอความร่วมมือให้กับ SM เนื่องด้วยได้รับแรงบันดาลใจจากการชอบฟังเพลงของ SM มาตั้งแต่สมัยเรียน

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ เจโน่ NCT ร่วมงาน VOGUE WORLD และเดินแบบให้ Peter Do ใน NYFW 2022

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook