WOODZ จัดเต็มคอนเสิร์ตดนตรีสด โชว์เสน่ห์หลากหลายสีสันเพื่อแฟนๆ ชาวไทย | Sanook Music

WOODZ จัดเต็มคอนเสิร์ตดนตรีสด โชว์เสน่ห์หลากหลายสีสันเพื่อแฟนๆ ชาวไทย

WOODZ จัดเต็มคอนเสิร์ตดนตรีสด โชว์เสน่ห์หลากหลายสีสันเพื่อแฟนๆ ชาวไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พี่ WOODZ ติดใจจนต้องอังกอร์อีกหลายรอบก่อนจบโชว์ พร้อมคำมั่นสัญญาว่าจะมาไทยอีก

ออกมาจากฮอลล์ด้วยรอยยิ้มเหมือนได้เติมพลังไป 200% สำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งของ โชซึงยอน หรือ WOODZ ใน WOODZ LIVE "COLORFUL TRAUMA" in BANGKOK ที่จัดขึ้น ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี วันที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา
WOODZ LIVE

คอนเสิร์ตของ WOODZ ไม่เหมือนกับคอนเสิร์ตของไอดอลเกาหลีที่ผ่านมาๆ ในช่วงนี้ เพราะเขาพก Live Band มาเล่นดนตรีสดๆ ให้ได้เพอร์ฟอร์มกันบนเวที ทำให้บรรยากาศของคอนเสิร์ตนี้โดยรวมทรงพลังมากขึ้น และมีความยืดหยุ่นมากพอสมควร อยากเน้นท่อนไหน อยากซ้ำท่อนไหน สั่งได้ตามใจ

จากธีมหลักตามชื่ออัลบั้ม COLORFUL TRAUMA แต่ละโชว์จึงแบ่งอารมณ์ออกเป็นหลากหลายสี ประเดิมโชว์เซ็ตแรกด้วยสีน้ำเงินกับเพลง “Dirt on my Leather” และ “HIJACK” สุดเท่ ก่อนที่เขาจะส่งเสียงทักทายชาว MOODZ ที่ส่งเสียงเชียร์ร้อนแรงตั้งแต่ออกสตาร์ท พูดถึงความรู้สึกที่ดีใจมากๆ ที่ได้มาเมืองไทย อยากมาล่วงหน้าสักอาทิตย์ ตื่นเต้นมากที่รู้ว่าบัตรคอนเสิร์ตขายหมดเกลี้ยงในไม่กี่นาที และตกหลุมรักอาหารไทยแสนอร่อยที่เจ้าตัวบอกว่ากินเยอะจนต้องออกกำลังกายเยอะขึ้นเพื่อไม่ให้อ้วน

WOODZ LIVE

จากนั้นหนุ่ม WOODZ ก็ชวนพาแฟนๆ เข้าสู่ WOODZ Festival เปิดด้วย “Waikiki” ที่ชวนแฟนๆ มาดริ๊งค์โมฮิโตกันเบาๆ ก่อนจะต่อกับ “POOL” ที่แฟนๆ ทำแฟนโปรเจกต์เปิดแฟลชสีฟ้าให้ และเพลง “FEEL LIKE” กับ “WAITING” ที่ปรับเป็นเวอร์ชั่นแบนด์ได้อย่างน่าสนใจไปอีกแบบ

นอกจากเพลงน่ารักสดใสสนุกๆ แล้ว WOODZ ยังมากับธีมสีดำ พาทุกคนไปดิ่งเบาๆ กับ “Touche” และ “DIFFERENT” ให้เราได้เห็นด้านนิ่งๆ เท่ๆ เต็มไปด้วยอารมณ์ของ WOODZ คั่นด้วย VCR น่ารักๆ ก่อนจะกลับมาด้วยSour candy” ที่มาแจกลูกอมให้แฟนๆ, “Multiply” และเพลง “Thanks to” เวอร์ชั่นหวานซึ้งน่ารักสุดๆ

WOODZ LIVE

ในโหมดสีแดงแรงฤทธิ์ WOODZ ออกมาแบบฟาดๆ กับการแสดงสุดเซ็กซี่ ทั้ง “Kiss of fire และ “Chaser”, “BUCK”, “Love Me Harder”, “Trigger” และปิดท้ายด้วยเพลง “Hope to be like you” ที่แฟนๆ หายใจหายคอแทบไม่ทัน ก่อนจะไปต่อที่โหมดชวนสนุกด้วยเพลง “On my own”, “BUMP BUMP” และ “I hate you” ที่อังกอร์ร้องซ้ำให้แฟนๆ 3 รอบเลยทีเดียว แน่นอนว่าไม่ได้เตี๊ยมกนมาก่อน หนุ่ม WOODZ ทนเสียงเรียกร้องจากแฟนๆ ไม่ไหวเลยเล่นซ้ำให้ โยกหัวกันทั้งฮอลล์เลยทีเดียว

ตลอดการแสดงสด 2 ชั่วโมง WOODZ ได้แสดงให้เห็นความสามารถในการเป็นศิลปินของเขาอย่างเต็มที่ แม้ว่ารอบนี้อาจจะไม่ได้เห็นสกิลเต้นของเขามากนัก เพราะเซ็ตลิสต์นี้ถูกปรับมาให้เล่นกับวงดนตรีสด แต่สิ่งที่แลกมาได้และเราว่าคุ้มค่ากว่ามากๆ คือการได้ยินเสียงเขาร้องสดๆ ทุกคำ ทั้งร้องทั้งแร็ปที่ทั้งสองสกิลนี้ทำได้ดีมากพอๆ กัน ไม่มี backing track ช่วย ร้องเอง เอนเตอร์เทนเองตัวคนเดียวโดดๆ ตลอด 2 ชั่วโมง ซึ่งเขาทำได้ดีมาก รอยต่อระหว่างโชว์ลื่นไหล ถึงจะแสดงคนเดียวแต่ก็คุมเวทีได้อย่างอยู่หมัด

WOODZ LIVE

นอกจากนี้การแสดงและผังเวทียังน่าสนใจ มีช่วงที่ร้องเพลงอยู่ฝั่งหนึ่ง วางตุ๊กตาหมีอยู่อีกฝั่งหนึ่ง ใีการชงเครื่องดื่มกันกลางเวที โยนลูกกวาด รวมถึงผังเวทีที่ยื่นไปหาแฟนๆ ทั้งด้านหน้าและด้านข้างทั้งสองข้าง เข้าใกล้แฟนๆ ได้ทุกโซน ทำให้คอนเสิร์ตนี้น่าประทับใจมากขึ้นในแง่ของความใกล้ชิดที่มากขึ้น และระบบแสงสีก็สวยงามมากเช่นกัน แม้ว่าระบบเสียงจะบวมนิดๆ ตามสถานที่จัดที่เป็นธันเดอร์โดม แต่ยังอยู่ในเกณฑ์รับได้ ไม่มากจนเกินไป และไม่มีค่อยข้อผิดพลาดเกิดขึ้นระหว่างโชว์ให้เห็นชัดๆ เลย

คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบทำได้ดีขนาดนี้ และได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ มากขนาดนี้ เชื่อว่าครั้งหน้า WOODZ คงได้ขยับไปเล่นในฮอลล์ที่ขนาดใหญ่กว่านี้ เพราะโปรดักชั่นใหญ่กว่านี้ให้สมกับความสามารถของเขาแน่นอน

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ WOODZ จัดเต็มคอนเสิร์ตดนตรีสด โชว์เสน่ห์หลากหลายสีสันเพื่อแฟนๆ ชาวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook