B.I แจกโมเมนต์ดีๆ ให้เหล่าไอดีไทยหลงรักจนถอนตัวไม่ขึ้น ในแฟนมีตติ้งแรก | Sanook Music

B.I แจกโมเมนต์ดีๆ ให้เหล่าไอดีไทยหลงรักจนถอนตัวไม่ขึ้น ในแฟนมีตติ้งแรก

B.I แจกโมเมนต์ดีๆ ให้เหล่าไอดีไทยหลงรักจนถอนตัวไม่ขึ้น ในแฟนมีตติ้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสิร์ฟความใกล้ชิดไม่เกินเอื้อมของแท้เลยงานนี้! เพราะศิลปินเขาจัดโมเมนต์ฟินๆ ให้แฟนๆ แบบจุกๆ ถึงใจ คุ้มค่าทุกโซนบัตร ถอนตัวไม่ขึ้นกันแล้วกับงาน B.I 1ST FAN MEETING [B.I OFFLINE] IN BANGKOK การโคจรกลับมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้คลายความคิดถึงในรอบหลายปีของศิลปินเดี่ยวหนุ่มอนาคตไกล และยังเป็นถึงไอดอลโปรดิวเซอร์ที่มีฝีมือการแต่งเพลงอันยอดเยี่ยมอีกคนหนึ่งของวงการเค-ป็อป B.I หรือ “คิมฮันบิน” (KIM HAN BIN) ที่จัดเต็มกว่า 2 ชั่วโมงโดยผู้จัดไทย 411Ent แท็กทีมต้นสังกัดเกาหลี 131Label งานนี้แฮปปี้เอนดิ้งหนักมากจนแฮชแท็ก #BIoffline1stFanMeetingBKK ครองเทรนด์ทวิตเตอร์ยาวนานข้ามวันยังไม่ยอมมูฟออนกันง่ายๆ

บรรยากาศรอบๆ งาน B.I 1ST FAN MEETING [B.I OFFLINE] IN BANGKOK เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมากรุ่นๆ ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ 2 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ ชั้น 6 เต็มไปด้วยเหล่าไอดี (ID ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับ) ที่มาชมงานนี้พร้อมด้วยเสื้อผ้าโทนสีขาวตามที่หนุ่ม B.I ได้ให้ Dress Code ไว้เมื่อครั้งตอบคำถามในแฟนคาเฟ่ที่ว่า "อยากให้แฟนคลับใส่ชุดสีอะไรไปงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทย" นั่นเอง

B.I 1ST FAN MEETING [B.I OFFLINE] IN BANGKOK

เริ่มต้นกิจกรรมงานแฟนติ้งด้วยคลิปวิดีโอที่ B.I  มาในเสื้อผ้าแนวสตรีทบ่งบอกสไตล์เฉพาะตัวของหนุ่มคนนี้ ก่อนจะปรากฏตัวบนเวทีด้วยเพลง "WATERFALL" จากอัลบั้มเต็มชุดแรกของเขาที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการสิ้นสุดและเริ่มต้นใหม่ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ สนั่นฮอลล์ โดยก่อนจะเริ่มแสดงในเพลงถัดไป B.I  ก็ได้ส่งเสียงออกมาทักทายไอดีชาวไทยด้วยประโยค Long Time No See” ตามด้วยเพลง "해변 (illa illa)" ซึ่งเปิดฉากโชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์ได้อย่างสมมง สมความทุ่มเทของเจ้าตัว

จากนั้น ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร พิธีกรของงานได้กล่าวเปิดงานแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการ B.I ทักทายแฟนๆ อีกครั้งด้วยประโยคเดิมว่า “Long Time No See Bangkok” ที่ตอกย้ำความคิดถึงของเขาที่มีต่อแฟนคลับชาวไทย ซึ่งเขาได้เล่าถึงความตื่นเต้นและการเตรียมตัวสำหรับงานครั้งนี้ พร้อมกับเซอร์วิสแฟนๆ ด้วยท่าโพสน่ารักๆ “จะตั้งใจทำให้ทุกคนมีความสุข สนุกกันอย่างเต็มที่เลยครับ” นอกจากนี้ B.I ยังได้พูดถึงกิจกรรมที่อยากทำในประเทศไทย ผลงานเพลงของเขาในอนาคต และยังเลือกเพลง "COSMOS" ให้เป็นเพลงที่มีเนื้อหาที่เขาชอบมากที่สุด พร้อมกับโชว์ร้องท่อนที่ตัวเองชอบให้แฟนๆ ได้ฟังกันสดๆ ในฮอลล์ ซึ่งไอดีชาวไทยก็ยังร้องคลอไปพร้อมกับ B.I อีกเช่นกัน

เข้าสู่ เกมประสาทสัมผัส ที่ B.I จะต้องใช้มือคลำสิ่งของที่อยู่ภายในกล่องปริศนาเป็นเวลา 20 วินาที และพูดคำตอบจากความรู้สึกที่เขาได้สัมผัส ซึ่งไม่ว่าจะผ่านไปทั้งหมดกี่ชิ้น หนุ่มคนนี้ก็สามารถทายสิ่งที่อยู่ภายในกล่องได้เป็นอย่างถูกต้อง แต่ด้วยความรักที่เขามีต่อแฟนๆ จึงได้ยอมทำตามบทลงโทษในแต่ละข้อเพื่อเซอร์วิสทุกคนในงานได้ฟินกัน ไม่ว่าจะเป็น การเลียนแบบท่าโพสของตัวเองตอนเด็ก เลียนแบบคลิปวิดีโอของเด็กชาย B.I ในวัย 14 ปี หรือเต้นตามชาเลนจ์ TikTok ที่กำลังมาแรงในโซเชียลมีเดียไทย จุดนี้มีความพีกตรงข้อ มังคุด ทำเอาคนทั้งฮอลล์ต้องรีบกลับไปปลูกต้นมังคุดกันไว้ที่บ้านแล้วหนึ่ง ก่อนจะทิ้งท้ายถึงการแสดงชุดต่อไปที่เขาขอให้แฟนๆ ทุกคนช่วยกันลุกขึ้นเต้นเมื่อเพลงต่อไปเริ่มต้น

คั่นเวลาด้วยคลิปวิดีโอพิเศษที่มีเอ็มซีตัวน้อยอย่างเจ้ายอนทันและอูยู สองสุนัขสุดน่ารักมารับหน้าที่สัมภาษณ์ B.I ในเรื่องราวต่างๆ พร้อมกับเปิดเผยเป้าหมายสำคัญของเขาต่อจากนี้ และเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ก็ดังกระหึ่มทั่วฮอลล์อีกครั้งด้วยการแสดงชุดต่อไปในเพลง "Flame"ด้วยเสื้อผ้าเกือบจะออลแบล็คแต่คงความร้อนแรงด้วยแจ็คเก็ตสีแดงเข้ากันกับฉากของเพลงได้เป็นอย่างดี และในการแสดงต่อมา B.I ได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับไอดีด้วยการโดดลงมาข้างล่างเวทีในการแสดงเพลง "Lover" เดินบุกเข้าสู่โซนที่นั่งของผู้ชม ใกล้ชิดเสียจนต้องร้องขอบคุณแต้มบุญกันถ้วนหน้า

B.I 1ST FAN MEETING [B.I OFFLINE] IN BANGKOK

เริ่มต้นช่วงที่ 2 ด้วยเกม Date Balance Game ซึ่ง B.I ต้องจำลองสถานการณ์ว่าเขากำลังจะไปเดทกับเหล่าไอดีชาวไทยที่สวนสนุก และแฟนๆ จะต้องเลือกสิ่งของจาก 2 คำตอบที่มีอยู่ในแต่ละข้อพร้อมกับคอยทายใจว่าหนุ่ม B.I จะเลือกอะไรในวันที่ต้องไปเดทกับแฟนๆ โดยในข้อแรกที่ B.I ต้องเลือกเสื้อผ้าเพื่อใส่ไปเดท เขาก็ตามใจแฟนๆ ด้วยการถามว่าอยากให้ใส่ชุดไหนไปมากกว่า ซึ่งเขาก็เลือกที่จะใส่ชุดคลุมบ้านสลิธีรินจากแฮร์รี่พอตเตอร์มาใส่ตามที่แฟนคลับขอ พร้อมกับลองเล่นเสกคาถาด้วยไม้กายสิทธิ์ใส่เหล่าไอดีอย่างสนุกสนาน ตามด้วยข้อที่ 2 ในโจทย์ของอาหารที่อยากจะทานในเวลาหิว B.I  ก็ยังคงตามใจแฟนๆ ด้วยการเลือกตามที่ส่วนใหญ่ขอนั่นก็คือไข่ต้ม มากกว่าจะเป็นขนมอมยิ้มที่เหมาะกับบรรยากาศในสวนสนุก และในตอนที่ได้เห็นไข่ต้มนั้น B.I  ยังได้พูดถึงการเล่นของคนเกาหลีที่จะแข่งกันเป่ายิงฉุบเพื่อหาคนแพ้ที่จะโดนตอกไข่ที่หัว ซึ่ง ดีเจนุ้ย ก็ได้สอนให้ B.I  พูดคำว่าเป่ายิงฉุบเป็นภาษาไทยที่เขาสามารถพูดตามได้อย่างเป๊ะ! เรียกรอยยิ้มจากแฟนๆ ไปอีกแบบไม่ต้องสงสัย

เข้าสู่ช่วงสุดท้ายของงาน B.I 1ST FAN MEETING [B.I OFFLINE] IN BANGKOK ซึ่ง B.I ได้พูดความรู้สึกที่มีต่องานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ว่า “สนุกมากๆ เหมือนเคยเลยครับ และนี่ยังเป็นครั้งแรกที่ผมยืนบนเวทีแฟนมีตติ้งคนเดียว แต่แฟนๆ ก็ส่งกำลังใจและเสียงเชียร์มาให้กันอย่างดีเลย ขอบคุณมากนะครับ” และ B.I  บอกเหล่าแฟนคลับว่า ยังมีเพลงอื่นๆ ให้สนุกด้วยกันต่อ อยากให้แฟนๆ ลุกขึ้นและมากระโดดไปด้วยกัน รวมถึงยังฝากให้แฟนคลับชาวไทยรอติดตามผลงานและกิจกรรมใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตต่อจากนี้ด้วย Coming Soon!

B.I 1ST FAN MEETING [B.I OFFLINE] IN BANGKOK

ถึงแม้ช่วงพูดคุยจะจบลงไปแล้ว แต่งานยังคงดำเนินต่อด้วยการแสดงจาก B.I ถึงคิวเพลงฮิตที่ใครฟังก็ต้องโยกตามอย่าง "BTBT" ซึ่งหนุ่ม B.I วาดลวดลายและเอ็นเตอร์เทนแฟนคลับอย่างทั่วถึง ก่อนจะอำลาเวทีไปด้วยเพลงที่เขาชื่นชอบ "COSMOS" โดยเหล่าไอดีร่วมใจกันเนรมิตจักรวาลสีรุ้งด้วยการเปิดแฟลชที่มีสีสันต่างกันออกไปตามสีของสติกเกอร์ ซึ่งก็สร้างความประทับใจให้กับ B.I อย่างยิ่งก่อนจะลงจากเวที

เสียงอังกอร์จากแฟนคลับที่ตะโกนเรียก "คิมฮันบิน" ดังไม่ขาดสาย B.I กลับขึ้นเวทีอีกครั้งพร้อมเพลงความหมายลึกซึ้งซึ่งต้องการสื่อถึงแฟนคลับที่คอยมอบความรักให้เขากับเสมอมาผ่านเพลง "다음  (Re-Birth)" เหล่าไอดีชาวไทยชูป้ายข้อความภาษาเกาหลีที่มีความหมายว่า "เพราะไม่รู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น เราจะอยู่เคียงข้างฮันบินนะ" เพื่อแทนความรู้สึกและคำสัญญา จากแฟนคลับชาวไทย ถึงบีไอ โดยเจ้าตัวได้เอ่ยขอบคุณโปรเจ็กต์จากแฟนๆ และฝากถึงผลงานใหม่ในอนาคต พร้อมกับชวนแฟนๆ ถ่ายรูปร่วมกันเพื่อปิดท้ายแฟนมีตติ้งครั้งนี้ แต่ B.I กลับต้องเซอร์ไพรส์ไม่หยุดกับคลิปวิดีโอโปรเจ็กต์จากแฟนๆ ซึ่งในคลิปได้พูดถึงความประทับใจที่ไอดีชาวไทยมีต่อ บีไอ จนทำให้เจ้าตัวที่นั่งดูอยู่ถึงกับน้ำตารื้นขึ้นมาด้วยความตื้นตันจากความรักของแฟนๆ ที่มอบให้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

B.I 1ST FAN MEETING [B.I OFFLINE] IN BANGKOK

B.I 1ST FAN MEETING [B.I OFFLINE] IN BANGKOK

ก่อนจะถึงช่วงเวลาสุดท้ายของงานแฟนมีตติ้งจริงๆ ซึ่ง B.I ได้มอบเพลง "열아홉 (NINETEEN)" เป็นการส่งท้ายงาน B.I 1ST FAN MEETING [B.I OFFLINE] IN BANGKOK ที่ปิดฉากการแสดงกว่า 2 ชั่วโมงลงไปได้อย่างงดงามและเต็มอิ่มกับความรู้สึกของแฟนคลับและศิลปินตลอดทั้งงาน งานดีสมมงทั้งศิลปินและผู้จัดฯ จริงๆ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ B.I แจกโมเมนต์ดีๆ ให้เหล่าไอดีไทยหลงรักจนถอนตัวไม่ขึ้น ในแฟนมีตติ้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook