ส้ม มารี, PiXXiE, HiPrae พาเที่ยว 3 เมืองในเกาหลีผ่านออนไลน์ | Sanook Music

ส้ม มารี, PiXXiE, HiPrae พาเที่ยว 3 เมืองในเกาหลีผ่านออนไลน์

ส้ม มารี, PiXXiE, HiPrae พาเที่ยว 3 เมืองในเกาหลีผ่านออนไลน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสแรงเกินต้าน! คนไทยแห่ชมไลฟ์พาเที่ยวเกาหลีของ 3 Celebrities ชื่อดัง อย่าง “ส้ม มารี” นักร้อง เเละยูทูปเบอร์ชื่อดัง, 3 สาว PiXXiE เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง และ HiPrae ยูทูปเบอร์ชื่อดัง กับกิจกรรม Virtual Tour In Korea Unlock the Local K-Cities ที่จัดโดย องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี หรือ KTO (Korea Tourism Organization) งานนี้ถือว่าเป็นการพาคนไทยไปเที่ยวเกาหลี 3 เมืองใหญ่ ผ่านรูปแบบการไลฟ์สดที่นานถึง 6 ชั่วโมงกันเลย โดยผู้ชมก็ติดตามกันตั้งแต่สถานที่แรก จนถึงสถานที่สุดท้ายในแต่ละทริปเช่นกัน 

 

สำหรับกิจกรรมนี้เริ่มด้วย HiPrae ยูทูปเบอร์สาวคนไทยชื่อดังที่ไปอาศัยอยู่ที่ประเทศเกาหลี ได้พาคนไทยทุกคนไปเที่ยวแบบสัมผัสกับธรรมชาติในเมืองมูอัน และมกโพ จังหวัดชอลลานัมโด เมื่อวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา โดย แพร ได้พาทุกคนไปเริ่มต้นที่ สนามบินนานาชาติมูอัน ซึ่งเป็นที่ที่ทำให้ทุกคนสามารถเดินทางมาเยือนจังหวัดนี้กันได้อย่างสะดวกมากๆ และไปทานอาหารกันต่อที่ ตลาดมกโพ-ทงบู พร้อมนำชิม หนวดปลาหมึกสด (Sannakij) ทำเอาผู้ชมอยากบินตามไปทานกับ แพร ด้วยเลยทีเดียว ก่อนจะไปต่อกันที่แลนด์มาร์กสำคัญของจังหวัดชอลลานัมโด นั่นคือ Mokpo Skywalk และปิดท้ายกันที่ Mokpo Marine Cable Car เพื่อพาทุกคนมาชมภาพบรรยากาศทะเลยามเย็นของเมืองมกโพกันแบสดๆ 

ต่อที่ ส้ม มารี นักร้องและยูทูปเบอร์ชื่อดัง ขวัญใจใครหลายๆ คนได้มานำเที่ยวพาทุกคนไปยังเมืองปูซาน ในวันที่ 13 สิงหาคม สำหรับเมืองปูซานถือเป็นเมืองยอดนิยมอีกเมืองของประเทศเกาหลี ที่เหมาะกับบรรยากาศซัมเมอร์เต็มๆ โดยทริปนี้ ส้ม พาทุกคนไปเริ่มต้นกันที่สนามบินกิมแฮ สนามบินประจำเมืองที่สามารถบินตรงจากประเทศไทยมาเมืองปูซานตรงกันได้เลย หลังจากนั้นพาทุกคนไปลองลิ้มชิมรสอาหารเกาหลีสุดฮิตมากมาย อย่าง ต็อกบกกี, ออมุก (ปลาแผ่นเกาหลี) ที่ตลาดบูพยอง แล้วไปต่อกับการพาชมวิวมุมสูงของหาดแฮอุนแด ที่ตึก BUSAN X the SKY ก่อนจะปิดท้ายที่สุดท้ายของเมืองปูซานด้วยการเดินเล่นริมหาดแฮอุนแด พร้อมทำภารกิจจากผลโหวตในอินสตาแกรม กับการร้องเพลงริมหาด โดย ส้ม มารี ร้องเพลง รางวัลปลอบใจ สุด Exclusive ให้ผู้ชมได้ชมกันที่ริมหาดแฮอุนแดกันไปเลย ถือว่าทั้งบรรยากาศดี เคล้าเสียงเพลงเพราะๆ จัดว่าเป็นค่ำคืนที่แสนพิเศษของผู้ชมในวันนั้นกันเลย

 

ปิดท้าย กิจกรรมในวันที่ 14 สิงหาคม กับสาวๆ PiXXiE เกิร์ลกรุ๊ป T-POP ชื่อดัง ที่พาผู้ชมมาพบกับความสดใส น่ารัก พร้อมพาเที่ยวเมืองในเเทกู เมืองที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของประเทศเกาหลีกันอย่างเป็นกันเอง โดยทริปนี้สาวๆ พาไปเริ่มต้นกันที่สนามบินนานาชาติแทกู สนามบินที่คนไทยสามารถบินตรงจากประเทศไทยไปยังเมืองแทกูกันได้เลยอย่างง่ายดาย หลังจากพาไปทานอาหารสุดแสนจะอร่อยที่ตลาดซอมุน ซึ่งทั้ง 3 สาว ได้ลองทานซี่โคงหมู หรือวัวตุ๋นเกาหลีที่ร้านดังในตลาดซอมุนกันด้วย ทำเอาเหล่าแฟนคลับ และคนไทยที่ชมไลฟ์นี้กันอยู่ อยากทานตามกันเป็นแถวๆ ก่อนจะไปต่อกับการพาเที่ยวแบบสโลวไลฟ์ด้วยกิจกรรม One day-class กับการเรียนทำน้ำหอมที่ OSENCO และปิดท้ายทริปด้วยการพาไปชมวิวมุมสูงของเมืองแทกูที่ 83 TOWER นอกจากนี้สาวๆ ยังร่วมทำภารกิจจากผลโหวตในอินสตาแกรมที่ให้ทั้ง 3 คน โชว์ความน่ารักเต้นเพลงดังอย่าง "มูเตลู" กันที่แทกูนั่นเอง ถือเป็นความประทับใจปิดท้ายทริปได้อย่างสวยงามกับการพาไปเที่ยวในรูปแบบใหม่นี้ 

หากใครสนใจที่จะรับชมความสนุก และความประทับใจจากการพาเที่ยวของ 3 Celebrities ที่พาไปเที่ยวใน 3 สถานที่ ว่าจะสวยขนาดไหน และทั้ง 3 Celebrities จะสนุกสนานกันมากขนาดไหนนั้น ตามไปรับชมไลฟ์ย้อนหลังกันได้เลยที่ Facebook page : KTO Thailand 

นอกจากนี้ทางองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี หรือ KTO ยังมีของรางวัลมาแจกผู้ชมอีกมากมายด้วย และมารอลุ้นกันต่อว่าครั้งหน้า KTO Thailand จะพาใครไปเที่ยวที่เมืองไหนของเกาหลีกันอีก แล้วมารอติดตามความสนุกครั้งต่อไปกันได้เลย 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ ส้ม มารี, PiXXiE, HiPrae พาเที่ยว 3 เมืองในเกาหลีผ่านออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook