บอย Peacemaker ส่งเพลงรักล่าสุด “ฉันจะจับมือเธอไว้” ประกอบละครปัง “บ่วงวิมาลา” | Sanook Music

บอย Peacemaker ส่งเพลงรักล่าสุด “ฉันจะจับมือเธอไว้” ประกอบละครปัง “บ่วงวิมาลา”

บอย Peacemaker ส่งเพลงรักล่าสุด “ฉันจะจับมือเธอไว้” ประกอบละครปัง “บ่วงวิมาลา”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฉันจะจับมือเธอไว้” ซิงเกิลพิเศษแห่งปี ผลงานล่าสุดจากเจ้าพ่อเพลงอกหัก บอย Peacemaker (อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี) ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่ต้องต่อสู้ฟันฝ่าอุปสรรค โดยเพลงนี้เป็นเพลงประกอบละครดราม่าเข้มข้น จากความรักที่กลายเป็นความแค้น เรื่อง "บ่วงวิมาลา" ทางช่อง 7 HD นำแสดงโดยพระเอกแถวหน้า มิกค์ ทองระย้า ประกบคู่นางเอกมาแรง ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง และล่าสุดยอดวิวพุ่งผ่านหลัก 8 แสนครั้งแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 18 สิงหาคม)

โดย บอยได้เผยการทำงานในเพลงนี้ว่า "เพลงนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมร่วมงานกับทางช่อง7 ครับ เคยร่วมงานกันมาแล้วหลายเรื่อง เช่นละครเรื่องกุหลาบเล่นไฟ เพลง คิดถึง ความพิเศษของเพลงฉันจะจับมือเธอไว้เพลงผมเป็น Executive Producer ดูแลการผลิตทุกอย่าง หาบุคลากร กำหนดทิศทาง ของเพลง เนื้อเรื่อง เนื้อเพลงที่จะเล่า แนวดนตรี ดูแลภาพรวมของเพลงให้ออกมาสอดคล้องกับละคร ทั้งหมดครับ"

และบอยก็ได้เสริมเกี่ยวกับตัวเพลงอีกว่า "โดยจะเล่าถึงความรักของตัวละคร ที่มาพบกัน มารักกันด้วยความบังเอิญ และกว่าที่จะรักกันได้ มันไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องผ่านเรื่องราวที่ยากลำบาก เรื่องราวที่แย่ๆ ร้ายแรงมามากมาย ต้องทำความเข้าใจกับเรื่องราวของละครพอสมควร ก่อนจะขึ้นเพลง(เริ่มแต่งเพลง)กัน ร้องดีไซน์ดนตรีให้คนฟัง และคนดูละคร มีอารมณ์ร่วมกัน ไปในทางเดียวกัน ยังไงก็ขอฝากเพลงนี้ไว้ด้วยนะครับ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ บอย Peacemaker ส่งเพลงรักล่าสุด “ฉันจะจับมือเธอไว้” ประกอบละครปัง “บ่วงวิมาลา”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook