เพื่อนร่วมวง "เอ้ The Voice" โพสต์ซึ้งถึง "ป๊อบ ปองกูล" หลังรายการ All Stars ออนแอร์ | Sanook Music

เพื่อนร่วมวง "เอ้ The Voice" โพสต์ซึ้งถึง "ป๊อบ ปองกูล" หลังรายการ All Stars ออนแอร์

เพื่อนร่วมวง "เอ้ The Voice" โพสต์ซึ้งถึง "ป๊อบ ปองกูล" หลังรายการ All Stars ออนแอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นโมเมนต์ที่ทำให้หลายคนเสียดายอย่างมาก เมื่อ เอ้-กุลจิรา ทองคง ไม่ได้ผ่านเข้ารอบรายการ The Voice All Stars ซึ่งนอกจากเอ้จะมาโพสต์ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว ล่าสุดตัวของวง Beagle Hug ก็ได้โพสต์เรื่องการออกรายการของนักร้องนำอย่างเอ้ด้วย 

 เอ้-กุลจิรา ทองคง เอ้-กุลจิรา ทองคง

โดยทางวงเองได้ออกมาโพสต์ผ่านเพจ จริงๆ เมื่อวาน ที่เอ้ไป TheVoiceThailand เหมือนพวกเราสมาชิกที่เหลือก็ลุ้นไปด้วยย... แต่สิ่งที่เราดีใจคือ พี่ป๊อบ ปองกูล มีโอกาสได้รู้จักผลงานเพลงและพูดถึงวงของพวกเรา รับรู้ถึงการมีอยู่ มันดีใจสำหรับวงที่ไม่มีค่าย และโปรโมทกันโคตรไม่เก่ง ทำให้ทราบถึงว่ามีผู้คนติดตามแค่ไหน โดยเฉพาะคนที่เราชื่นชอบเขาเช่นกัน"

นอกจากเรื่องการพูดแนะนำวงของป๊อบ ปองกูลแล้ว ทางวงยังได้เผยความน่ารักของทีมงานอีกว่า "ถือว่าเป็นกำลังใจเล็กๆ ที่คนดนตรีจะส่งให้กัน ขอบคุณมากๆ จริงๆ ครับ ทั้งรายการที่เอา MV ของพวกเราไปแปะ และการถูกพูดถึง แล้วเจอกันครับ" 

Beagle Hug Beagle Hug

ปัจจุบันนี้ เอ้ กุลจิรา ได้ทำเพลงในฐานะสมาชิกวง Beagle Hug วงดนตรีป็อปแนวทดลองที่เปิดโอกาสให้เอ้และเพื่อนร่วมวงได้ทดลองซาวด์ใหม่ๆ ก่อนจะมีเพลง "Beagle Hug", "โชคดี" และ "Travel" ออกมาให้ทุกคนได้ฟังกัน และอัลบั้มเต็มชุด Human Resources

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เพื่อนร่วมวง "เอ้ The Voice" โพสต์ซึ้งถึง "ป๊อบ ปองกูล" หลังรายการ All Stars ออนแอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook