DoubleBam ส่งซิงเกิลคลั่งรัก “น่ารักกว่าเธอตอนนี้ (ก็คือเธอในวินาทีถัดไป)” | Sanook Music

DoubleBam ส่งซิงเกิลคลั่งรัก “น่ารักกว่าเธอตอนนี้ (ก็คือเธอในวินาทีถัดไป)”

DoubleBam ส่งซิงเกิลคลั่งรัก “น่ารักกว่าเธอตอนนี้ (ก็คือเธอในวินาทีถัดไป)”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวหล่อสุดเท่ DoubleBam หรือ แบมแบม นีวิรินทน์ ลิ่มกังวาฬมงคล หลายคนคงจำได้จากเสียงร้องใสกริ๊งและลุคสุดเท่โดนใจ จากรายการ The Voice Thailand season 3 มีผลงานเพลงออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามชมกันมากมาย และล่าสุด DoubleBam ได้เข้ามาเป็นศิลปินคุณภาพจากค่าย marr

DoubleBamDoubleBam

“น่ารักกว่าเธอตอนนี้ (ก็คือเธอในวินาทีถัดไป)” เป็นเพลงใหม่ล่าสุดของ DoubleBam เหมาะสำหรับใครหลาย ๆ คนที่กำลังคิดว่าเขาโคตรน่ารัก เลยต่อให้หาใครที่น่ารักกว่านี้ก็คงไม่มีแล้ว เราสามารถเรียกอาการนี้ได้ว่าคลั่งรักนั่นเอง และคงจะได้เป็นทั้งประโยคหรือเพลงที่อยากบอกใครสักคนคงเป็นเธอในวินาทีถัดไปละนะ เพลงนี้เปิดมาด้วยจังหวะที่มีกรูฟเบา ๆพอยิ้มได้ ผสมกับเนื้อร้องที่ไม่ว่าจะฟังกี่ครั้งก็รู้สึกว่าน่ารักดูลงตัวไปหมด และด้วยเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์รวมถึงดนตรี synth pop ในเพลงยิ่งฟังก็ยิ่งย้ำความเป็น DoubleBam ได้เป็นอย่างดี และในส่วนของ MV ได้ รัก สุลักษมิ์ ศิริภัทรพงศ์ ที่แจ้งเกิดจากเวทีมิสแกรนด์ มารับบทเป็นสาวสุดเท่ให้สาวๆ ได้ฟินและจิ้นอีกด้วย

 

สามารถติดตามผลงาน “น่ารักกว่าเธอตอนนี้ (ก็คือเธอในวินาทีถัดไป)” พร้อม MV ได้แล้วทาง Facebook : marr/ DoubleBam, Instagram:marrofficial_th/ DoubleBammm, Youtube : marr, Twitter : marrofficial_th, TikTok : marrofficial_th/ DoubleBammm

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ DoubleBam ส่งซิงเกิลคลั่งรัก “น่ารักกว่าเธอตอนนี้ (ก็คือเธอในวินาทีถัดไป)”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook