ร้องไห้กลางไลฟ์! “มีนตรา อินทิรา” ซึ้งเพลงใหม่ “ดวงจันทร์บ่เคยหายไป” ชวนนึกถึงใครบางคน | Sanook Music

ร้องไห้กลางไลฟ์! “มีนตรา อินทิรา” ซึ้งเพลงใหม่ “ดวงจันทร์บ่เคยหายไป” ชวนนึกถึงใครบางคน

ร้องไห้กลางไลฟ์! “มีนตรา อินทิรา” ซึ้งเพลงใหม่ “ดวงจันทร์บ่เคยหายไป” ชวนนึกถึงใครบางคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยเอ็มวี “อีกฟากคือปลายทาง” เพลงแรกจากดิจิตอลอัลบั้ม สุดขอบฟ้าในคืนเดือนหงาย มาส่งพลังใจให้แฟนๆได้ฟังไปแล้ว กับสาวลูกทุ่ง Diva ลูกเสี้ยวไทย-อเมริกัน มีนตรา อินทิรา แห่งค่ายแกรมมี่โกลด์ ล่าสุดเธอปล่อย MV เพลงที่สอง ที่มีทั้งความไพเราะและมีความหมายที่ลึกซึ้ง อย่างเพลง “ดวงจันทร์บ่เคยหายไป” เพลงช้ากินใจเพลงแรกในอัลบั้ม

โดยเนื้อเพลงจะพูดถึงการคิดถึงคนที่เรารักที่ต้องแยกจากไกล และทุกครั้งที่มองดวงจันทร์เราก็จะนึกถึงภาพความทรงจำดีๆ ที่เคยมีร่วมกัน เปรียบเทียบความรักเหมือนดวงจันทร์ที่ไม่เคยหายไป แม้บางเวลาอาจจะถูกเมฆบดบังหรือมองไม่เห็นในเวลากลางวัน แต่ดวงจันทร์จะยังคงอยู่ตรงนั้นเสมอ และความพิเศษของเพลงนี้ นอกจากสาวมีนตราจะได้มีส่วนร่วมในการคุมร้องและบรีฟดนตรีด้วยตัวเองแล้ว เธอยังได้เป็นคนเสนอไอเดียในเอ็มวีเองอีกด้วย ซึ่งเรื่องราวในมิวสิควิดีโอนั้น มีนตราต้องรับบทเป็นหญิงสาวที่คิดถึงแฟนหนุ่มที่ตายจากกันไปแล้วท่ามกลางบรรยากาศความเหงา ไปในที่ที่เคยมีความทรงจำร่วมกันกับคนรัก ภาพความทรงจำทุกอย่างก็ยังคงปรากฎชัดเหมือนว่าคนรักของเธอยังอยู่ตรงนี้เสมอ เรียกว่าเป็นความหน่วงที่ทำให้น้ำตาซึมได้ตามๆ กัน

โดยหลังจากปล่อยเพลง สาวมีนตราก็ได้มีการมาไลฟ์พูดคุยกับแฟนคลับ และร้องเพลงนี้สดๆให้ฟังเป็นครั้งแรก ด้วยความอินและรักในเพลงนี้ทำเอาสาวมีนตราร้องไห้กลางไลฟ์จนเกือบร้องต่อไม่ไหว แฟนๆ เองก็ไม่แพ้กัน คอมเมนต์บอกความคิดถึงถึงใครสักคน และร้องไห้ตามกันเป็นแถว พร้อมทั้งคอมเมนต์ชื่นชมและส่งกำลังใจให้สาวมีนตราอีกมากมาย เรียกว่าเป็นอีกโมเมนต์ที่น่ารักและกินใจที่สุด

ซึ่ง มีนตรา อินทิรา กล่าวถึงผลงานนี้ว่า “มีนรักเพลงนี้มากจริงๆค่ะ แทบจะไม่มีครั้งไหนเลยที่ฟังแล้วจะไม่มีน้ำตา มีนหวังว่าทุกคนจะรักเพลงนี้เหมือนที่มีนรัก โดยทุกคนเข้าไปฟังและชม MV กันได้แล้วที่  YouTube Grammy Gold Official ค่ะ”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ร้องไห้กลางไลฟ์! “มีนตรา อินทิรา” ซึ้งเพลงใหม่ “ดวงจันทร์บ่เคยหายไป” ชวนนึกถึงใครบางคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook