Girls’ Generation คัมแบ็กครบวง ฉลองครบรอบเดบิวต์ 15 ปี ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 "FOREVER 1" | Sanook Music

Girls’ Generation คัมแบ็กครบวง ฉลองครบรอบเดบิวต์ 15 ปี ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 "FOREVER 1"

Girls’ Generation คัมแบ็กครบวง ฉลองครบรอบเดบิวต์ 15 ปี ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 "FOREVER 1"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิร์ลกรุ๊ปในตำนานระดับท็อป Girls’ Generation คัมแบ็กครบวง 8 สมาชิก พร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 FOREVER 1 ในวันที่ 5 สิงหาคม 2022 ซึ่งตรงกับวันครบรอบเดบิวต์ 15 ปีของ Girls" Generation

Girls' Generation ได้ครองวงการเพลงพร้อมสร้างกระแสความฮิตไปทั่วโลก ด้วยทุกผลงานที่ปล่อยออกมา ไม่ว่าจะเป็นเพลงเดบิวต์ "Into The New World", "Gee", "Genie", "Oh!", "Hoot", "The Boys", "I GOT A BOY", "Mr.Mr.", "PARTY", "Lion Heart", "All Night", "Holiday" ฯลฯ ทำให้ทุกคนต่างจับตามองถึงผลงานเพลงใหม่และการแสดง ที่พวกเธอจะมาแสดงให้เห็นในอัลบั้มใหม่นี้

อัลบั้มเต็มชุดที่ 7 FOREVER 1 ประกอบไปด้วยเพลงหลากหลายเสน่ห์ทั้งหมด 10 เพลง ที่สำคัญ ยังเป็นอัลบั้มแบบครบวงเพื่อฉลองครบรอบเดบิวต์ 15 ปีของ Girls’ Generation และเป็นอัลบั้มเต็มที่ปล่อยออกมาในรอบ 5 ปี หลังจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 6 "Holiday Night" เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2017

สำหรับเพลงไตเติลที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มอย่าง "FOREVER 1" เป็นเพลงป็อปแดนซ์ ที่มีท่วงทำนองอันทรงพลังและการเปลี่ยนแปลงของเพลงแบบไดนามิก ซึ่งเสียงร้องที่สดใสเฉพาะตัวของ Girls’ Generation นำเสนออารมณ์ตื่นเต้นราวกับว่าคุณอยู่ในงานเทศกาล เนื้อร้องแสดงถึงความรักอันเป็นนิรันดร์ต่อคนที่มีค่า ที่คอยให้การสนับสนุนทุกที่ทุกเวลา อีกทั้ง KENZIE ที่เคยสร้างสรรค์ผลงานเพลงฮิตมากมายของ Girls’ Generation อย่าง "Into The New World", "Oh!", "All Night" ฯลฯ ก็ได้มาสร้างสรรค์ผลงานเพลงไตเติลในครั้งนี้ รวมถึงร่วมโปรดิวซ์อัลบั้มนี้เช่นกัน

ไม่เพียงเท่านี้ ในอัลบั้มยังมีเพลงที่ ซูยอง (SOOYOUNG) และ ทิฟฟานี่ (TIFFANY) ร่วมกันแต่งเนื้อร้องอย่าง "Seventeen" และ "Villain" รวมถึงเพลงอื่นๆ อย่าง "Lucky Like That", "You Better Run", "Closer", "Mood Lamp", "Summer Night", "Freedom" และ "Paper Plane" อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Girls’ Generation คัมแบ็กครบวง ฉลองครบรอบเดบิวต์ 15 ปี ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 "FOREVER 1"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook