ทำความรู้จัก sarah salola จากศิลปินที่เปิดตัวในไลฟ์ Sanook สู่ขวัญใจโซเชียล "ไทย-จีน" | Sanook Music

ทำความรู้จัก sarah salola จากศิลปินที่เปิดตัวในไลฟ์ Sanook สู่ขวัญใจโซเชียล "ไทย-จีน"

ทำความรู้จัก sarah salola จากศิลปินที่เปิดตัวในไลฟ์ Sanook สู่ขวัญใจโซเชียล "ไทย-จีน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีที่ผ่านมาค่าย marr ภายใต้ชายคา LOVEIS Entertainment เป็นอีกหนึ่งค่ายที่มีการเติบโตรวดเร็วในปี 2021 โดยหนึ่งในศิลปินที่ได้เข้ามาเสริมทัพคือ sarah (ซาร่าห์-ศญพร เฮียงโฮม) สาวเท่วัย 20 ปี ซึ่งตอนนี้กำลังเป็นกระแสในโซเชียลมีเดียอย่าง TIKTOK ไทย และ DOUYIN ของจีน ทำให้วันนี้เราขอชวนทุกคนมารู้จักซาร่าห์มากขึ้น

โดยซาร่าห์ เป็นอีกหนึ่งเด็กรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการร้องเพลง ซึ่งแม้ตอนแรกที่ครอบครัวจะไม่ได้สนับสนุนเธอในงานสายนี้ แต่เธอก็ออกมาทำงานในฐานะบาริสต้าและตามฝันในฐานะศิลปิน จนเธอได้มีช่อง YouTube และเริ่มทำเพลง รวมถึงเคยได้ร้องฟีทเจอริ่งกับ แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์ ในรายการ I Can See You Voice Thailand รวมถึงมีเพลง "นะครับ (ได้ไหม)" ออกมา

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

 

และเมื่อโชว์ฝีมือโดดเด่นในฐานะศิลปิน เธอก็ได้เข้ามาในค่าย marr ก่อนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ กลางไลฟ์รายการ Sanook Call From Nowhere เทปวันที่ 3 สิงหาคม 2564 ระหว่างการสัมภาษณ์วง Mean, JEEP (จี๊ป-เทพอาจ กวินอนันต์) และ เฟิร์ส-อนุวัฒน์ แซ่โจว และซาร่าได้ร้องเพลง "พิจารณา" ของเฟิร์สโชว์ในไลฟ์ด้วย 

หลังจากที่เปิดตัวซาร่าห์ก็ได้ปล่อยเพลงออกมาแบบรัวๆ ทั้ง "นะนะได้ไหม" ไปจนถึงเพลงเศร้าจับใจอย่าง "ฝนตกในใจ" ซึ่งมีกระแสตอบรับดีจนยอดวิวทะลุล้านเกือบทุกเพลง ก่อนจะเริ่มโชว์ฝีมือไม่ธรรมดาในเพลง ขอโทษที่ไปคิดถึง” ที่เธอโชว์ฝีมือการร้องแร็ป และตามด้วยเพลง “รักไม่ยาก” ที่เธอดูแลภาพรวมดนตรีเองหมด และนอกจากพัฒนาการทางดนตรี ซาร่าห์ก็ค่อยๆ สะสมผู้ติดตามในโซเชียล 

และล่าสุด sarah salola ก็ได้กลายเป็นกระแสโซเชียลจากคลิปที่เธอคัฟเวอร์เพลง "โต๊ะริม" ของ นนท์-ธนนท์ จำเริญ ร่วมกับเพื่อนอย่าง JIXGO กับ DoubleBam หรือ แบมแบม-นีวิรินทน์ ลิ่มกังวาฬมงคล โดยคลิปดังกล่าวมีผู้ชมใน YouTube มากกว่า 3 ล้านครั้ง และ Tiktok มากกว่า 4 ล้านครั้งไปแล้ว และได้รับความนิยมข้ามไปถึงประเทศจีนในแอปพลิเคชั่น DOUYIN จนปัจจุบันซาร่าห์มีผู้ติดตามใน TIKTOK มากกว่า 4 แสนคนไปแล้ว 

เรียกได้ว่าหลังจากทุ่มเทตามฝันมาแบบต่อเนื่อง ตอนนี้ซาร่าห์ได้มาพร้อมกราฟที่พุ่งทะยานสุดๆ ในฐานะศิลปิน โดยระหว่างนี้แฟนๆ สามารถฟังเพลงของซาร่าห์ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ทำความรู้จัก sarah salola จากศิลปินที่เปิดตัวในไลฟ์ Sanook สู่ขวัญใจโซเชียล "ไทย-จีน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook