NINO เปิดตัว “MINYMYNX” เดบิวต์ซิงเกิล “LIES” ภายใต้ค่ายใหม่ NEW WAV. | Sanook Music

NINO เปิดตัว “MINYMYNX” เดบิวต์ซิงเกิล “LIES” ภายใต้ค่ายใหม่ NEW WAV.

NINO เปิดตัว “MINYMYNX” เดบิวต์ซิงเกิล “LIES” ภายใต้ค่ายใหม่ NEW WAV.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

MINYMYNX (มินนี่มิงซ์) ชื่อเล่น มิน หรือ เพชรชมพู พันธิสุนทร ศิลปินเดี่ยววัย 20 ปี ที่มาพร้อมกับความสามารถทางดนตรีเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น การแรป หรือการแต่งเพลงในแบบฉบับของตนเอง ต่อมาได้สมัครประกวดร้องเพลงในรายการดัง Show Me The Money Thailand Season 2 ด้วยบุคลิกที่แตกต่างและเป็นเอกลักษณ์ เมื่อทุกครั้งที่เธอจับไมค์ และเริ่ม Perform นั่นคือเสน่ห์ในตัวของเธอ ที่ทำให้ NINO หรือ นีโน่-เกริก ชาญกว้าง โปรดิวเซอร์ฮิปฮอปให้ความสนใจ

MINYMYNXMINYMYNX

แรกเริ่ม MINYMYNX อยู่ในค่าย HYPE TRAIN มาก่อนอยู่แล้ว แต่หลังจากที่ NEW WAV. Entertainment ได้เปิดตัวขึ้น ทางค่ายเล็งเห็นว่าคาแรคเตอร์ของ MINYMYNX เหมาะกับคอนเซ็ปต์ของค่าย NEW WAV. Entertainment มากกว่า จึงตัดสินใจพูดคุยให้ MINYMYNX มาอยู่ค่ายน้องใหม่ดังกล่าว อีกหนึ่งค่ายภายใต้การดูแลของ HYPE TRAIN GROUP ด้วยความสามารถและเอกลักษณ์ที่ชัดเจน ทำให้วันนี้ MINYMYNX พร้อมเป็นศิลปินเดี่ยวเต็มตัว เดบิวต์ซิงเกิลสากลแรกในชื่อ “LIES” กับดนตรีกลิ่นอายสไตล์ T-POP ผสม Hip-Hop กับความหมายที่เธอเล่าว่า “ตั้งใจจะบอกลาคำโกหกทั้งหมดที่เคยเจอมาในอดีต ‘LIES’ คือเพลงที่แสดงให้เห็นตัวตนด้านที่แข็งแกร่ง แข็งแรง และเติบโตขึ้นในปัจจุบัน ที่มันส่งผลทำให้สามารถก้าวต่อไปได้ไร้ซึ่งการโกหกจากตนเอง และคนอื่นผลักดันให้ชีวิตก้าวสู่ความเป็นผู้ใหญ่ไปอีกขั้นอย่างสวยงาม”

MINYMYNX - LIESMINYMYNX - LIES

นอกจากนี้ MINYMYNX ยังมีโอกาส Perform เพลง “LIES” เป็นครั้งแรกท่ามกลางพี่น้องศิลปินในวงการบันเทิง สื่อมวลชน และแฟนเพลงจำนวนมากในงานแถลงข่าว HYPE TRAIN GROUP PRESS CONFERENCE & MINYMYNX’s DEBUT SHOWCASE ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม เรียกได้ว่าทั้งไลฟ์สไตล์ความเท่ ทั้งเสียงร้องท่อนแรปอันเป็นเสน่ห์ของ MINYMYNX สามารถสะกดสายตาคนทั้งงานได้เลยทีเดียว

นอกจากนี้ MINYMYNX ยังมีโอกาส Perform เพลง “LIES” เป็นครั้งแรกท่ามกลางพี่น้องศิลปินในวงการบันเทิง สื่อมวลชน และแฟนเพลงจำนวนมากในงานแถลงข่าว HYPE TRAIN GROUP PRESS CONFERENCE & MINYMYNX’s DEBUT SHOWCASE ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม เรียกได้ว่าทั้งไลฟ์สไตล์ความเท่ ทั้งเสียงร้องท่อนแรปอันเป็นเสน่ห์ของ MINYMYNX สามารถสะกดสายตาคนทั้งงานได้เลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook