Coldplay ปล่อยมิวสิกวิดีโอ “Biutyful” มีวงหุ่นมือ The Weirdos ร่วมแจม | Sanook Music

Coldplay ปล่อยมิวสิกวิดีโอ “Biutyful” มีวงหุ่นมือ The Weirdos ร่วมแจม

Coldplay ปล่อยมิวสิกวิดีโอ “Biutyful” มีวงหุ่นมือ The Weirdos ร่วมแจม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Coldplay ปล่อยมิวสิกวิดีโอซิงเกิลล่าสุด “Biutyful” ที่มาพร้อมบรรยากาศฮาๆ และน่ารัก พร้อมมีวงหุ่นมือ The Weirdos มาร่วมแจม

The Weirdos เป็นวงดนตรีหุ่นมือจากต่างดาวที่สร้างขึ้นโดยวง Coldplay และบริษัทสเปเชียลเอฟเฟกต์/วิชวลเอฟเฟกต์ของจิม เฮนสัน (Jim Henson’s Creature Shop) นักสร้างและนักเชิดหุ่นมือชาวอเมริกัน ผู้สร้างตัวละคร Kermit the Frog และ The Muppets เป็นไอเดียเก๋ๆ ที่ใช้สำหรับเพลง “Biutyful” จากสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 9 Music of the Spheres ประกอบไปด้วย 4 สมาชิก คือ Angel Moon นักร้องสาวเสียงเอเลียน Sparkman พ่อลิงมือกีตาร์ The Wizard มือคีย์บอร์ดนิ้วพลิ้ว และ Donk มือกลองหน้ามึน

“Biutyful” เป็นเพลงที่เกี่ยวกับความรักสากลในหมู่มนุษย์ การมีความรักและส่งต่อความรักให้แก่กันนั้นทำให้ชีวิตและโลกใบนี้งดงาม และ ‘ความสามารถของเราที่จะใส่ใจในความรัก’ คือสิ่งที่วง Coldplay มองว่าเป็นหนึ่งในสิ่งที่ทำให้มนุษย์เรามีความพิเศษในจักรวาลนี้

"When you love me, love me, love me

I’m nowhere else

I’m on top of the world, man

On top of the world

And it’s so beautiful

And you’re so beautiful

And it’s so beautiful"

ทั้งการให้ The Weirdos มาแจมในเพลงและมิวสิกวิดีโอ ช่วยสื่อสารใจความสำคัญนี้อย่างดี พวกเขาเป็นตัวแทนของสิ่งที่แปลกแยกในสังคม การเป็นหุ่นมือในโลกของมนุษย์ทุกที่ที่ไปมีแต่ป้าย ‘Human Only’ เป็นสถานที่สำหรับมนุษย์เท่านั้น The Weirdos ที่มีความรักและความฝัน มุ่งมั่นด้วยใจรักในเสียงดนตรีจึงต้องพยายามเต็มที่เพื่อใช้ดนตรีพิสูจน์ว่าพวกเขาไม่ได้แปลกประหลาดแปลกแยกและก็เป็นผู้ที่มีคุณค่าและควรค่าจะอยู่ในจักรวาลนี้เช่นเดียวกันกับมนุษย์และสรรพสิ่งทั้งหลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook