BLACKPINK คัมแบ็กของจริง ส.ค. นี้ YG คอนเฟิร์ม! | Sanook Music

BLACKPINK คัมแบ็กของจริง ส.ค. นี้ YG คอนเฟิร์ม!

BLACKPINK คัมแบ็กของจริง ส.ค. นี้ YG คอนเฟิร์ม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BLACKPINK เตรียมคัมแบ็กพร้อมเพลงใหม่ อัลบั้มใหม่ และเวิลด์ทัวร์ในช่วงปลายปีนี้ YG คอนเฟิร์มว่าสาวๆ ทั้ง 4 คนอยู่ในช่วงสุดท้ายของการเตรียมอัลบั้มใหม่แล้ว

YG Entertainment ส่งข่าวให้สื่อมวลชนยืนยันว่าสาวๆ ทั้ง 4 คน จีซู เจนนี่ โรเซ่ และ ลิซ่า กำลังอยู่ในช่วงสุดท้ายของการเตรียมอัลบั้มใหม่ จะเริ่มถ่ายมิวสิควิดีโอในเดือนกรกฎาคม และเพลงจะปล่อยให้ได้ฟังกันในเดือนสิงหาคมนี้อย่างแน่นอน ซึ่งจะเป็นโปรเจกต์ขนาดใหญ่ที่จะต่อยอดกันไปยาวๆ ตลอดช่วงครึ่งปีหลังของ 2022 นี้

นอกจากนี้ YG ยังคอนเฟิร์มว่า ยังมีทัวร์คอนเสิร์ตในต่างประเทศในช่วงปลายปีนี้ และจะเป็นทัวร์คอนเสิร์ตที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของ K-POP เกิร์ลกรุ๊ปเลยทีเดียว

YG ระบุว่า “เราเตรียมเพลงให้ BLACKPINK มานานมากแล้ว นอกจากเพลงใหม่ จะมีโปรเจกต์ขนาดใหญ่ต่างๆ รวมถึงเวิลด์ทัวร์ที่จะเป็นทัวร์ที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์วงเกิร์ลกรุ๊ป K-POP ในช่วงท้ายปีนี้ เพื่อให้พวกเธอได้พบกับแฟนๆ ทั่วโลกอย่างใกล้ชิด”

BLACKPINK คัมแบ็กครั้งนี้จะเป็นการคัมแบ็กครั้งแรกในรอบเกือบ 2 ปีหลังจากที่ออกอัลบั้มเต็มชุดแรก THE ALBUM ในเดือนตุลาคม 2020 ไต่อันดับในอัลบั้มชาร์ตของ Billboard 200 ได้ถึงอันดับที่ 2 และอยู่ในอันดับ 1 ของชาร์ต Top Album Sales ถึง 2 สัปดาห์ นอกจากนี้ยังส่งเพลงดังขึ้นอันดับ Billboard 100 อีกมากมาย ทั้ง “Ice Cream” กับ Selena Gomez, “Sour Candy” กับ Lady Gaga และHow You Like That

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook