ไลก์เกือบแสน! ก้อง ห้วยไร่ ร่ายยาวโพสต์ซึ้งหลังพา "เติ้ล" เล่นหนังและเที่ยวทะเลครั้งแรก | Sanook Music

ไลก์เกือบแสน! ก้อง ห้วยไร่ ร่ายยาวโพสต์ซึ้งหลังพา "เติ้ล" เล่นหนังและเที่ยวทะเลครั้งแรก

ไลก์เกือบแสน! ก้อง ห้วยไร่ ร่ายยาวโพสต์ซึ้งหลังพา "เติ้ล" เล่นหนังและเที่ยวทะเลครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวที่ ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) ได้เดินหน้าสนับสนุน น้องเติ้ล เด็กขายพวงมาลัยที่เขาเจอได้สร้างความประทับใจให้หลายๆ คน โดยล่าสุดก้องออกมาเล่าประสบการณ์ที่เขาได้พาเติ้ลมาเล่นภาพยนตร์และทำหลายๆ สิ่งเป็นครั้งแรก 

โดยก้อง "เติ้ลเดินทางจากบ้านไผ่มากว่า 500 km. เพื่อมาทำงานกับผม ตามที่สัญญากับเติ้ลและทุกๆคนไว้ว่าจะให้น้องมีโอกาสได้เล่นหนัง ซึ้งค่าตัวที่ผมถามเติ้ลว่าอยากได้อะไรแลกกับการทำงาน ข้าวสารครับ ใช่ครับ เติ้ลเป็นดาราที่ทำงานแลกข้าวสาร แต่นั้นมันไม่ใช่เรื่องที่ผมจะพิมพ์วันนี้ กับเป็นเรื่องราวเล็กๆสำหรับผมที่ยิ่งใหญ่มากๆสำหรับเติ้ลกับเวลาเพียง 2 วัน" 

ซึ่งก้องได้เล่าประสบการณ์ของเติ้ล และทิ้งท้ายเหตุผลที่ให้เขาค่อยๆ เติบโตว่า "เห็นทะเลเทื่อเเรก ลงมา กรุงเทพฯ เทื่อแรก ได้กินพิชซ่า เทื่อแรก ไปสวนสนุกเทื่อแรก เล่นหนังเทื่อแรก บลาๆๆๆๆๆๆๆๆ เทื่อเเรก- มีครอบครัว พ่อ แม่ น้องๆ อีกเทื่อหนึ่งฝากลูกชายผมด้วยนะครับ ที่ สี่แยก บ้านไผ่ ช่วยซื้อมาลัยจากเขา ให้เขาโตแบบธรรมชาติ โตในแบบที่คนทุกคนควรเป็น โตแบบคนที่มีคุณค่าในตัวเอง ที่จริงผมมีเงินซื้อปุ๋ยให้เขาโตแบบเร่งด่วนได้แต่ผมกลัวว่าเขาจะขอแต่ปุ๋ย จนลืมว่ารากที่เขามีก็หาอาหารเองได้"

สำหรับ น้องเติ้ล และ ก้อง ห้วยไร่ จะมีผลงานภาพยนตร์ ฮีโร่ต้มแซ่บ เร็วๆ นี้ ซึ่ง แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ แจ็ค แฟนฉัน กับ เบิ้ล ปทุมราช (อาทิตย์ สมน้อย) และอีกหลายศิลปินนักแสดงดังร่วมแสดงด้วย  

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ไลก์เกือบแสน! ก้อง ห้วยไร่ ร่ายยาวโพสต์ซึ้งหลังพา "เติ้ล" เล่นหนังและเที่ยวทะเลครั้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook