SLCHLD อินดี้ป็อปเกาหลี เตรียมจัดคอนเสิร์ตในไทยครั้งแรก 18 ก.ย. นี้ | Sanook Music

SLCHLD อินดี้ป็อปเกาหลี เตรียมจัดคอนเสิร์ตในไทยครั้งแรก 18 ก.ย. นี้

SLCHLD อินดี้ป็อปเกาหลี เตรียมจัดคอนเสิร์ตในไทยครั้งแรก 18 ก.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Very Company ภูมิใจเสนอศิลปินอินดี้ป็อปคลื่นลูกใหม่ที่จะมาเขย่าหัวใจทุกคนให้เต็มเปี่ยมไปด้วยความทรงจำ ด้วยโชว์ครั้งแรกในเมืองไทย SLCHLD Live In Bangkok 2022 วันที่ 18 กันยายน 2022 ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ

SLCHLD Live In Bangkok 2022 

VERY LIVE : SLCHLD 

วันเปิดขาย : 3 กรกฎาคม 2565, 10:00 AM

ซื้อบัตรได้ที่ : ticketmelon

บัตรราคา : 2,200 บาท

วันแสดง : 18 กันยายน 2565

สถานที่ : Moonstar Studio

ประตูเปิด : 6:00 pm

เวลาโชว์ : 8:00 pm

SLCHLD หรือ จาง ดูฮยอก เป็นศิลปินอินดี้ป็อปชาวเกาหลีใต้ที่ไปเติบโตในประเทศแคนาดา ชื่อทางการแสดงของเขามาจากคำว่า Seoulchild (โซลชายด์) หมายถึง “เด็กหนุ่มจากกรุงโซล” ภายในระยะเวลา 5 ปี นับจาก 2017 เขาสามารถสร้างชื่อเสียงขึ้นมาได้อย่างรวดเร็ว จนมีแฟนเพลงจากทั่วโลกกว่า 170 ประเทศ ด้วยผลงานที่รับอิทธิพลมาจากทั้งศิลปินเกาหลีอย่าง Dynamic Duo, Bobby Kim, Drunken Tiger, Yoon Mi-rae และศิลปินต่างชาติที่เขาชื่นชอบ อาทิ Kanye West, Justin Timberlake, Post Malone, Daniel Caesar, Zacari, J.Cole, Kendrick Lamar ทำให้เพลงของ SLCHLD เป็นงานอินดี้ป็อป ที่ซ่อนไว้ด้วยกลิ่นอายอันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น อาร์แอนด์บี โซล หรือ โฟล์ก และมีความเป็นสากลอยู่ในตัวสูง โดยที่มีอัตลักษณ์ความเป็นเอเชียนอยู่เต็มเปี่ยม

เพลงดังของ SLCHLD ได้การตอบรับอย่างสวยงามด้วยยอดสตรีมหลักหลายสิบล้าน เช่น “she likes spring, I prefer winter”, “you won't be there for me”, “maybe we need a break” และอีกมากมาย ซึ่งเป็นซาวด์แทรคในชีวิตของใครหลายคน โอกาสนี้ The Very Company จึงนำเขาเข้ามาจัดโชว์ให้แฟนเพลงชาวไทยได้ชมสดๆ ในคอนเสิร์ตครั้งแรกที่เราเชื่อว่าจะกลายเป็นความทรงจำสุดประทับใจระหว่างแฟนเพลงกับ “เด็กหนุ่มจากกรุงโซล” คนนี้ ไปอีกนานแสนนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook