Backstreet Boys ปะทะ Westlife ไลฟ์สตรีมร้องเพลงดังของทั้งคู่ด้วยกัน | Sanook Music

Backstreet Boys ปะทะ Westlife ไลฟ์สตรีมร้องเพลงดังของทั้งคู่ด้วยกัน

Backstreet Boys ปะทะ Westlife ไลฟ์สตรีมร้องเพลงดังของทั้งคู่ด้วยกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Backstreet Boys และ Westlife บอยแบนด์ ‘90s-2000s มาเจอกันผ่านออนไลน์ แถมยังได้ร้องเพลงดังของแต่ละวงด้วยกันด้วย

บอยแบนด์ระดับตำนานวงพี่ Backstreet Boys จัด virtual concert คอนเสิร์ตพิเศษไลฟ์สตรีมความยาว 2 ชั่วโมง ผ่านแอปพลิเคชั่น WeChat โดยมีผู้เข้าชมมากกว่า 44.2 ล้านคน เมื่อวันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา

นอกจาก Backstreet Boys จะขนเพลงฮิตมาฝากแฟนๆ ชาวจีนและทั่วโลกกันอย่างจุใจแล้ว ยังมีแขกรับเชิญพิเศษอย่างวงรุ่นน้อง Westlife บอยแบนด์จากไอร์แลนด์ระดับตำนานอีกวง ที่มาร่วมร้องเพลงดังของทั้งคู่ด้วยกัน ทั้ง My Loveของ Westlife ในปี 2000 และ “I Want It That Way” ของ Backstreet Boys เพลงดังในปี 1999

Shane Filan หนึ่งในสมาชิกวง Westlife โพสต์ลง Instagram ส่วนตัวว่า “ผมเป็นแฟนของพวกเขาเหล่านี้ตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่นที่ร้องเพลงของพวกเขาอยู่ในห้องนอนของตัวเอง ครั้งนี้จึงเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับเชิญให้ร่วมร้องหนึ่งในเพลงที่ฮิตที่สุดของ Backstreet Boys และให้พวกเขาได้ร้องหนึ่งในเพลงที่ฮิตที่สุดของพวกเราด้วย เป็นช่วงเวลาอันแสนวิเศษของพวกเราทุกคนที่ได้ร่วมแสดงให้กับแฟนเพลงมากกว่า 44 ล้านคนได้ชมกันสดๆ ของคุณ WeChat ที่ให้พวกเราได้มีโชว์เจ๋งๆ สำหรับแฟนๆ ที่จีนและทุกคนที่ได้เข้าร่วมชมผ่านไลฟ์สตรีมในครั้งนี้”

ขณะนี้ Backstreet Boys กำลังเดินสายคอนเสิร์ต DNA World Tour อยู่ในหลายๆ เมืองของอเมริกา และแคนาดา ในขณะที่ Westlife ก็กำลังเดินสายคอนเสิร์ต The Wild Dreams Tour ในยุโรป และต่อด้วยเอเชียในช่วงปี 2023

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook