TYTAN ยิ้มไม่หุบ! ปลื้มโมเมนต์ Loco แจมแต่งเพลง “All Night” | Sanook Music

TYTAN ยิ้มไม่หุบ! ปลื้มโมเมนต์ Loco แจมแต่งเพลง “All Night”

TYTAN ยิ้มไม่หุบ! ปลื้มโมเมนต์ Loco แจมแต่งเพลง “All Night”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ้มไม่หุบ! หลังจาก TYTAN (ไทแทน) หรือ ไทแทน ทีปประสาน ศิลปินชายเดี่ยวจากค่ายเพลง 411 Music ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง “All Night” (feat. Loco) ไปในวันเดบิวต์ (10 มิถุนายน 2565 ) กระแสตอบรับดีเยี่ยมจนแฟน ๆ แห่คอมเมนต์ว่าเพลงเพราะมาก พร้อมกับชื่นชมการแต่งเพลง-ทำนองของไทแทนที่ทำให้เพลงร้องตามได้ง่าย รวมถึงการทำงานเพลงของศิลปินแร็ปเปอร์ Loco (โลโค่) หรือ ควอนฮยอกอู ที่ร่วมแต่งเนื้อเพลงนำภาษาไทยมาใส่ในท่อนแร็ปให้แฟนชาวไทยได้ปลื้มไปอีก

Loco - TYTANLoco - TYTAN

ซึ่งมิวสิกวิดีโอเพลง “All Night” (feat. Loco) ของหนุ่มไทแทนก็ดีงามจริงสมการรอคอย นอกจากจะได้เห็น Loco (โลโค่) มาฟีทเจอริ่งและร่วมเล่นมิวสิกวิดีโอเรียกเสียงกรี๊ดให้กับแฟนๆ คูณสอง และพิเศษในมิวสิกวิดีโอยังพาทุกคนท่องราตรีที่แสนโรแมนติกในกรุงโซลให้ทุกคนได้หายคิดถึงการท่องเที่ยวอีกด้วย

ไทแทน เล่าถึงโมเมนต์ร่วมงานกับ Loco ว่า “Loco คือศิลปินที่ผมชื่นชอบมากๆ ครับ ทางทีมงาน 411 Music ที่เกาหลีมาบอกว่าทางค่าย AOMG ตอบรับว่า Loco จะมาร่วมแจมในเพลง “All Night” ทำให้ผมตื่นเต้นมาก ซึ่งผมได้เอาเนื้อเพลงที่ผมแต่งส่งไปให้เขาแต่งในท่อนแร็ป เขาได้ส่งเสียงมาถามว่าออกเสียงภาษาไทยถูกไหม ผมได้ให้คำแนะนำไปนิดหน่อยครับ ซึ่ง Loco แต่งออกมาดีมากครับ ขอขอบคุณที่มาสร้างสีสันทำให้เพลงออกมาดีพร้อมทั้งขอบคุณแฟน ๆ ด้วยนะครับ กระแสตอบรับดีมากครับ ทุกคอมเม้นท์ของทุกคนจะเป็นแรงผลักดันทำให้ผมพยายามพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นครับ อยากให้ทุกคนติดตามมิวสิกวิดีโอเพลง “All Night” (feat. Loco) นะครับ เพลงนี้เป็นเพลงแนวฮิปฮอป/อาร์แอนด์บี ผมตั้งใจทำเพลงนี้จริง ๆ ครับ โดยได้โปรดิวเซอร์คุณภาพชาวเกาหลีใต้ อย่าง Cool Cat ช่วยทำให้เพลงนี้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นครับ ฝากติดตามมิวสิกวิดีโอเพลง “All Night” (feat. Loco) ด้วยกันครับ”

และอย่าลืมมาร่วมกิจกรรม “All Night With You” กิจกรรมสนุก ๆ ที่ชวนแฟน ๆ มาร่วมร้องร่วมเต้น ซึ่งมีกติกาง่าย ๆ เพียงแค่ร้องเพลง Cover หรือ Dance Cover เพลง “All Night” - TYTAN (feat. Loco) พร้อมใส่ #TytanAllNight #411ent โพสต์ทาง Instagram / TikTok / YouTube/ Twitter ของคุณ ผู้ที่ร้องเพลงและเต้นโดนใจจะได้มาร่วมร้องเพลงและเต้นกับ TYTAN แบบใกล้ชิด 20 รางวัล และยังมีรางวัล TYTAN Gift Box อีก 100 รางวัล มาร่วมสนุกกับเพลง All Night - TYTAN (feat. Loco) ตั้งแต่วันนี้จนถึง 16 ก.ค 65

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ TYTAN ยิ้มไม่หุบ! ปลื้มโมเมนต์ Loco แจมแต่งเพลง “All Night”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook