กระแต อาร์สยาม ทำแฟนๆ กดไลก์รัวๆ หลังตอบจัดเต็มทำไมไม่ทำเพลงใหม่แนวลูกทุ่ง | Sanook Music

กระแต อาร์สยาม ทำแฟนๆ กดไลก์รัวๆ หลังตอบจัดเต็มทำไมไม่ทำเพลงใหม่แนวลูกทุ่ง

กระแต อาร์สยาม ทำแฟนๆ กดไลก์รัวๆ หลังตอบจัดเต็มทำไมไม่ทำเพลงใหม่แนวลูกทุ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นผลงานเพลงที่กระแสแรงสุดๆ ไปเลย สำหรับเพลง “MAKE IT RAIN (MONEY)” ของ กระแต อาร์สยาม (แตร บุญยะเลี้ยง) ที่ล่าสุดมียอดวิวผ่านหลักล้านไปแล้ว แม้จะเป็นการทดลองแนวดนตรีใหม่ๆ และแฟชั่นที่หลายคนไม่เคยเห็นมาก่อน 

ซึ่งหลังจากที่ปล่อยเพลง “MAKE IT RAIN (MONEY)” ออกมา กระแตก็ได้รับฟีดแบคล้นหลาม ทั้งคอมเมนต์จากแฟนๆ เรื่องแฟชั่นและแนวเพลง รวมถึงในขณะเดียวกันก็มีคอมเมนต์เรื่องแนวเพลงที่เปลี่ยนไปจากอดีตด้วย

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

 

โดยกระแตได้ตอบแฟนๆ ว่าเพลงนี้แนว DANCE HALL & Reggaeton ค่ะ จริงๆ พี่แตรไม่อยากให้คนมาคอยจำกัดพี่แตรว่าต้องเป็นลูกทุ่งอย่างเดียวนะคะ อาจจะร้องลูกทุ่งมาก่อนแต่ไม่ได้หมายถึงต้องร้องแค่ลูกทุ่งอย่างเดียวน้า เพราะพี่แตรทำเพลงหลากหลายมากๆ ไม่ใช่แค่ลูกทุ่งงับ พี่แตรชอบหาอะไรใหม่ๆ ทำค่า เลยไม่ได้จำกัดตัวเองว่าต้องเป็นแบบไหนค่า เน้นเอาทำที่ใจอยากทำ และทำในสิ่งที่ชอบค่ะ ซึ่งหลังจากที่ตอบข้อความดังกล่าวก็มีแฟนๆ เข้ามากดไลก์

 

สำหรับปัจจุบันนี้เพลง “MAKE IT RAIN (MONEY)” ได้มียอดวิวผ่านหลักล้านวิวไปแล้ว ซึ่งนอกจากแนวดนตรีที่แตกต่างแล้ว นี่ยังถือเป็นครั้งแรกที่กระแตทำผลงานที่ใช้ภาษาอังกฤษและไทยอย่างละครึ่งในพาร์ทเนื้อร้องอีกด้วย 

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ ของ กระแต อาร์สยาม ทำแฟนๆ กดไลก์รัวๆ หลังตอบจัดเต็มทำไมไม่ทำเพลงใหม่แนวลูกทุ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook