คอปเตอร์ ได้คอนเทนต์จากแฟนคลับ - แร็ปอีสานครั้งแรกในเพลง “เหล่ท่อ” | Sanook Music

คอปเตอร์ ได้คอนเทนต์จากแฟนคลับ - แร็ปอีสานครั้งแรกในเพลง “เหล่ท่อ”

คอปเตอร์ ได้คอนเทนต์จากแฟนคลับ - แร็ปอีสานครั้งแรกในเพลง “เหล่ท่อ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดนตกกันเป็นแถว ๆ สำหรับลุคใหม่ของนักร้องหนุ่ม คอปเตอร์ - วิศรุต เล้าเจริญชัย ของค่าย BOXX MUSIC (บ็อกซ์ มิวสิค) กับลุคใหม่หล่อเท่ ที่มาพร้อมกับเพลงแนวใหม่ซึ่งหยิบความเป็นอีสานบ้านเกิดของคอปเตอร์ มาถ่ายทอดเป็นบทเพลงที่สะท้อนความเป็นคอปเตอร์ในอีกมุมมองนึงที่ทุกคนจะได้ผ่านในเพลง “เหล่ท่อ”

คอปเตอร์ - วิศรุตคอปเตอร์ - วิศรุต

"เหล่ท่อ" ซิงเกิลใหม่จาก คอปเตอร์ เพลง T-POP ปี 2022 ที่ผสมผสานกับท่อนแร๊ปอีสานได้อย่างลงตัว บอกเล่าเรื่องราวของการเป็นตัวของตัวเองนั้นเป็นสิ่งดีที่สุด และมันจะทำ "เหล่ท่อ" ที่สุดในแบบที่ตัวเองเป็น ในส่วนของดนตรียังคงความ Pop มีการใช้ Synthesizer และไลน์ Guitar ที่มีความร็อคและดุดันมากขึ้น แต่ยังคงความอัตลักษณ์ของคอปเตอร์ที่โดดเด่นไว้ ซึ่งทั้งหมดนี้คอปเตอร์ ยังคงลงมือทำเองเพลงทุกขั้นตอนเช่นเดิม

 

คอปเตอร์ พูดถึงเพลงนี้ “เตอร์ได้คอนเทนต์มาจากแฟนคลับเลยครับ เวลาลงรูปในโซเชียลมีเดีย แฟน ๆ ก็จะมาคอมเมนต์ว่า "เหล่ท่อมากเลยครับ" ยิ่งเห็นบ่อยก็ยิ่งรู้สึกว่า มันเป็นเพลงได้นะ มันมีอะไรสักอย่างในคำว่า เหล่ท่อ ก็เลยลองเอามาโยงกับเรื่องของการรักตัวเองครับ ใครจะทิ้งเรา ไม่รักเราก็ไม่เป็นไร ขอแค่เรารักตัวเองให้เป็นก็พอ เพราะเรามัน เหล่ท่อ อยู่แล้ว และด้วยคำว่า เหล่ท่อ แค่เห็นก็รู้สึกว่า ต้องเป็นเพลงสนุก ๆ กวน ๆ ซึ่งเตอร์ก็ไม่เคยทำมาก่อนครับ ดนตรี เนื้อร้อง ทำนอง ก็จะมีความซิ่งขึ้นจากเมื่อก่อนมาก ส่วนไฮไลท์ของเพลงนี้ ก็คงเป็นท่อนแร๊ปอีสานครับ ท่อนนี้เกิดจากคุณพ่อคุณแม่ของเตอร์ทักมาตลอดว่า "ทำไมลูกไม่ร้องภาษาอีสาน ภาษาบ้านเกิดบ้างล่ะลูก" จุดเริ่มต้นมาจากเรื่องนี้เลยครับ แล้วเตอร์รู้สึกว่าเนื้อหาเพลงนี้มันสามารถรองรับภาษาอีสานได้ ก็เลยลองแต่งเนื้อร้องและทำนองขึ้นมา พออัดมาฟังแล้วก็รู้สึกว่า "เห้ย มันดีนี่นา" แต่สิ่งที่เตอร์แปลกใจที่สุดก็คือ พี่ ๆ ที่ Boxx ก็ชอบท่อนนี้ที่สุดเหมือนกัน เตอร์ขอฝากซิงเกิล "เหล่ท่อ" ไว้ด้วยนะครับ เป็นสิ่งใหม่ ๆ ที่เตอร์ไม่เคยทำมาก่อน หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะครับ”

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ คอปเตอร์ ได้คอนเทนต์จากแฟนคลับ - แร็ปอีสานครั้งแรกในเพลง “เหล่ท่อ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook