LIPTA พาเพลง "ทักครับ" ทะลุ 50 ล้านวิว! พร้อมซิวแชมป์ชาร์ต JOOX 6 สัปดาห์ | Sanook Music

LIPTA พาเพลง "ทักครับ" ทะลุ 50 ล้านวิว! พร้อมซิวแชมป์ชาร์ต JOOX 6 สัปดาห์

LIPTA พาเพลง "ทักครับ" ทะลุ 50 ล้านวิว! พร้อมซิวแชมป์ชาร์ต JOOX 6 สัปดาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นผลงานกระแสแรงจริงๆ สำหรับเพลง "ทักครับ" ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของดูโอวง LIPTA ที่ได้แร็ปเปอร์เสียงเอกลักษณ์ ‎GUYGEEGEE มาร่วมฟีทเจอริ่ง โดยล่าสุดซิงเกิลนี้ได้ยังคงอยู่ชาร์ต JOOX เป็นสัปดาห์ที่ 6 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

นอกจากอันดับในชาร์ตแล้ว ตอนนี้เพลงก็ได้มียอดวิวทะลุ 57 ล้านครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 10 มิถุนายน) และมีแนวโน้มใกล้ผ่านหลัก 60 ล้านวิวไปอย่างง่ายดาย รวมถึงกลายเป็นอีกเพลงดังที่เป็นโลโก้วง LIPTA ไปแล้ว 

สำหรับอันดับ 2 ตกเป็นของเพลงชื่อเก๋อย่าง "ซูลูปาก้า ตาปาเฮ้" จากศิลปินที่ชื่อล้ำไม่แพ้กันอย่าง THEMOONWILLALWAYSBEWITHME ที่เข้ามาถึงอันดับ 2 อย่างรวดเร็ว ในฐานะเพลงไวรัลที่แม้จะปล่อยปีที่แล้ว แต่ก็สามารถขึ้นอันดับสูงได้

แม้ว่าสัปดาห์นี้ชาร์ตจะไม่ค่อยมีการเปลี่ยนแปลงนัก แต่สิ่งที่น่าสังเกตุคือเพลง "ถ้าเราเจอกันอีก (Until Then)" ของ Tilly Birds ได้ทะยอยไต่อันดับบนชาร์ต จนล่าสุดตอนนี้มาอยู่ลำดับ 3 หลังเคยคว้าแชมป์ชาร์ต JOOX หลายสัปดาห์

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น  

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ LIPTA พาเพลง "ทักครับ" ทะลุ 50 ล้านวิว! พร้อมซิวแชมป์ชาร์ต JOOX 6 สัปดาห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook