SWEAT16 ประกาศข่าวช็อก! ยุติบทบาทวงหลังเดบิวต์มา 5 ปี | Sanook Music

SWEAT16 ประกาศข่าวช็อก! ยุติบทบาทวงหลังเดบิวต์มา 5 ปี

SWEAT16 ประกาศข่าวช็อก! ยุติบทบาทวงหลังเดบิวต์มา 5 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นข่าวที่สร้างความตกใจให้กับหลายๆ คนเลย เมื่อวงไอดอลหญิง SWEAT16 ภายใต้สังกัด โยชิโมโต้ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ (ไทยแลนด์) ได้ออกมาแถลงการณ์ยุติบทบาทวง หลังทำผลงานเพลงและคอนเทนต์ต่างๆ ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา 

โดยทางวงได้ออกแถลงการณ์พร้อมใจความสำคัญว่า "ทีมงาน ขอแจ้งให้ทราบว่าทางทีมงานจะยุติบทบาทการพัฒนา ดูแล และดำเนินการ "SWEAT16"ตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคม 2565 เป็นต้นไป" พร้อมให้เหตุผลว่าทีมงานและเมมเบอร์ ตัดสินใจเลือกเส้นทางของตัวเอง เพื่อให้เมมเบอร์ทุกคนได้เดินทางในสายงานที่ถนัดและเป็นตัวเองมากขึ้น 

ซึ่งในแถลงการณ์ ทางวงได้เผยว่าจะมีงาน Cheki ที่แฟนๆ ได้ถ่ายรูปกับสมาชิกเป็นงานสุดท้ายเพื่อที่จะร่ำลา และทางค่ายก็ได้ทิ้งท้ายข้อความแทนคำขอบคุณทุกแรงสนับสนุนบุคลากรในวงการบันเทิง รวมถึงแฟนคลับที่สนับสนุนวง 

สำหรับวง SWEAT16 เป็นไอดอลที่เดบิวต์ในปี 2017 ที่เดบิวต์ด้วยเพลง “มุ้งมิ้ง (Love Attention)” ภายใต้สังกัด โยชิโมโต้ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ (ไทยแลนด์) และมีการเปลี่ยนสมาชิกหลายครั้ง โดยมีเมมเบอร์ดั้งเดิมอย่าง ม่านมุก , พิม , เฟรม และ พราวด์ ประกอบกับเมมเบอร์รุ่นใหม่จาก S16 New Gen Project อย่าง ปลา, พิมกาน, ปุยฝ้าย, มินนี่, เบล, วีวี่ และ บิว โดย 5 ปีที่ผ่านมาวงมีผลงานต่อเนื่องและแฟนคลับติดตามเหนียวแน่น  

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ SWEAT16 ประกาศข่าวช็อก! ยุติบทบาทวงหลังเดบิวต์มา 5 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook