"เอ ไชยา" ชื่นชม "ไรอัล" แชมป์ไมค์หมดหนี้ 182 สมัย หลังมีคอนเสิร์ตแล้วฟีดแบคถล่มทลาย | Sanook Music

"เอ ไชยา" ชื่นชม "ไรอัล" แชมป์ไมค์หมดหนี้ 182 สมัย หลังมีคอนเสิร์ตแล้วฟีดแบคถล่มทลาย

"เอ ไชยา" ชื่นชม "ไรอัล" แชมป์ไมค์หมดหนี้ 182 สมัย หลังมีคอนเสิร์ตแล้วฟีดแบคถล่มทลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเด็กรุ่นใหม่ที่หลายคนจับตา สำหรับ ไรอัล-กาจบัณฑิต จำปาศิลป์ ผู้เข้าแข่งขันรายการ ไมค์หมดหนี้ เสี่ยงโชค ที่ล่าสุดสามารถคว้าแชมป์รายการได้ถึง 182 สมัยไปแล้ว และล่าสุดได้กลายเป็นศิลปินค่าย ยุ้งข้าวเรคคอร์ด และได้เดินสายแสดงคอนเสิร์ต 

ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งแรกของไรอัล เขาได้โพสต์ว่า "คอนเสิร์ตครั้งแรกในชีวิต ตื่นเต้นมากค้าบ ขอบคุณทุกที่ให้กำลังใจกันนะค้าบ ทั้งหน้างานและทางบ้านที่ส่งใจมา วันนี้หวังว่าทุกคนจะมีความสุขกับบทเพลงและโชว์ของผมนะครับ ครั้งหน้าจะพัฒนาไปเรื่อยๆครับ …แล้วก็ต้องขอโทษด้วยนะค้าบที่รอบนี้ไม่สามารถลงไปถ่ายรูปกับทุกคนได้ด้วยมาตรการของทางค่ายแล้วก็รายการด้วยครับ ครั้งหน้าเจอกันใหม่รับรองจะไปถ่ายกับทุกคนแน่นอนครับ" ซึ่งโพสต์ดังกล่าวก็มีเอ ไชยา มาร่วมยินดี 


โดยล่าสุดไรอัล ได้ลงภาพงานล่าสุดที่ชลบุรีพร้อมข้อความว่า "งานมินิคอนเสิร์ตที่ชลบุรีจบไปอย่างสวยงามครับ ขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ครับ ขอบคุณพี่ๆนักดนตรี ขอบคุณโอกาสดีๆและประสบการณ์ดีๆครับ และที่สำคัญเลยขอบคุณทุกคนที่มาต้อนรับกันอย่างหนาแน่นนะค้าบ เดินทางกลับบ้านกันโดยสวัสดิภาพครับ ครั้งหน้าพบกันที่ราชบุรีครับผม" 

ปัจจุบันนี้ไรอัลได้คว้าแชมป์รายการ ไมค์หมดหนี้ เสี่ยงโชค มากกว่า 180 สมัย ซึ่งตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา เขาได้กลายเป็นที่รักของแฟนๆ จากบุคลิกที่ถ่อมตัวและตั้งใจช่วยผู้ท้าชิง ด้วยการบริจาคเงินรางวัลนับล้านและความสามารถในการร้องเพลงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "เอ ไชยา" ชื่นชม "ไรอัล" แชมป์ไมค์หมดหนี้ 182 สมัย หลังมีคอนเสิร์ตแล้วฟีดแบคถล่มทลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook