BTS เข้าพบ โจ ไบเดน ที่ทำเนียบขาว แฟนๆ แห่ชมคำพูดสุดซึ้งของเหล่าสมาชิก | Sanook Music

BTS เข้าพบ โจ ไบเดน ที่ทำเนียบขาว แฟนๆ แห่ชมคำพูดสุดซึ้งของเหล่าสมาชิก

BTS เข้าพบ โจ ไบเดน ที่ทำเนียบขาว แฟนๆ แห่ชมคำพูดสุดซึ้งของเหล่าสมาชิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในวันที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา สมาชิกวง BTS ได้แก่ RM, Suga, J-Hope, จิน, วี, จีมิน และ จองกุก ได้รับเชิญจาก โจ ไบเดน ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา ให้ไปเยือนทำเนียบขาวเพื่อพูดคุยปรึกษาหารือเกี่ยวกับกระแสต่อต้านชาวเอเชียในประเทศสหรัฐอเมริกา

นอกจากเรื่องนี้แล้ว ทางด้านของสมาชิก BTS ยังได้ร่วมแบ่งปันถึงปัญหาที่น่าสนใจในสังคมในเรื่องต่างๆ รวมไปถึงกฎหมายอาชญากรรมความเกลียดชังโควิด-19 และพลังแห่งการขับเคลื่อนสังคมด้วยดนตรี K-POP ในฐานะที่เป็นศิลปินจากประเทศเกาหลีใต้อีกด้วย

 

ส่วนหนึ่งในบทสนทนาระหว่าง BTS และ โจ ไบเดน RM กล่าวว่า “พวกเราอยากแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจกับการตัดสินใจลงนามรับรองกฎหมายอาชญากรรมความเกลียดชังโควิด-19 (COVID-19 Hate Crimes Act) พวกเราแค่อยากเป็นส่วนช่วยเล็กๆ น้อยๆ และพวกเรารู้สึกขอบคุณมากๆ ที่ทางทำเนียบประธานาธิบดีสหรัฐและทางรัฐบาลพยายามหาทางแก้ปัญหาให้กับเรื่องนี้”

ทางด้านของ โจ ไบเดน ก็กล่าวชื่นชม BTS ว่า “ผู้คนใส่ใจกับคำพูดของคุณมากๆ รวมถึงทุกสิ่งที่พวกคุณทำเพื่อคนอื่นๆ ก็เป็นเรื่องที่ดีมาก พวกคุณไม่ได้มีแค่พรสวรรค์ แต่ยังส่งสารต่างๆ ไปถึงผู้คนได้อีกด้วย ซึ่งได้ผลอย่างมาก”

โซเชียลมีเดียของทำเนียบประธานาธิบดีสหรัฐ ยังแชร์ข้อความจากคำพูดของ วี เอาไว้ด้วยว่า “ทุกคนมีอดีตของตัวเอง พวกเราหวังว่าวันนี้จะเป็นอีกก้าวหนึ่งที่ทุกคนจะเริ่มเคารพและทำความเข้าใจซึ่งกันและกัน และมองเห็นคุณค่าในตัวของแต่ละคนได้”

นอกจากนี้ จองกุกยังร่วมแบ่งปันข้อความดีๆ เอาไว้อีกด้วยว่า “พวกเรายังคงแปลกใจอยู่ว่าดนตรีที่มาจากศิลปินเกาหลีใต้จะถูกส่งไปถึงผู้คนทั่วโลกได้มากขนาดนี้ โดยสามารถก้าวข้ามผ่านอุปสรรคทางภาษาและวัฒนธรรมที่ต่างกันได้ พวกเราจึงเชื่อว่าดนตรีเป็นสิ่งที่น่ามหัศจรรย์เสมอและเป็นสิ่งที่จะรวมพวกเราให้เป็นหนึ่งเดียวกันได้อย่างแท้จริง”

BTS at The White House

BTS at The White House

หลังจากคำพูดต่างๆ ของสมาชิก BTS ถูกเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ต แฟนๆ ร่วมแชร์และพูดถึงกันอย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ จนทำให้แฮชแท็กที่เกี่ยวข้อง #BTSatTheWhiteHouse #BTS_WhiteHouse #BTS_Biden และแฮชแท็กชื่อของสมาชิกในวงพุ่งทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 Worldwide Trending ติดต่อกันเป็นวันๆ เลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ BTS เข้าพบ โจ ไบเดน ที่ทำเนียบขาว แฟนๆ แห่ชมคำพูดสุดซึ้งของเหล่าสมาชิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook