อินสตาแกรมของ ซึงรี ถูกลบจากระบบ หลังศาลยืนยันโทษจำคุก | Sanook Music

อินสตาแกรมของ ซึงรี ถูกลบจากระบบ หลังศาลยืนยันโทษจำคุก

อินสตาแกรมของ ซึงรี ถูกลบจากระบบ หลังศาลยืนยันโทษจำคุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บัญชีอินสตาแกรม seungriseyo ของ ซึงรี อดีตสมาชิกวง BIGBANG ถูกลบออกจากระบบแล้ว หลังอดีตนักร้องหนุ่มถูกศาลฎีกายืนยันคำตัดสินจำคุกในคดีอาชญากรรมทางเพศ

ซึงรีซึงรี

เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา​ ศาลฎีกาของประเทศเกาหลีใต้​ ได้ยืนยันคำตัดสินจำคุก ซึงรี (อี ซึงฮยอน)​ รวม​ 1 ปี 6 เดือน ในประเด็นเรื่องอื้อฉาวไนท์คลับ Burning Sun ด้วยความผิด 9 ข้อหา อาทิ​ นายหน้าจัดหาบริการค้าประเวณี​ ยักยอกทรัพย์ การเล่นพนันในต่างประเทศ​ ฯลฯ ซึ่ง ซึงรี ได้ถูกควบคุมตัวนับตั้งแต่ปลดประจำการจากกองทัพ​ โดยถูกจำคุกในเรือนจำทหารก่อนย้ายเข้าสู่เรือนจำพลเรือน​ และมีกำหนดจะได้รับการปล่อยตัวในเดือนกุมภาพันธ์​ ปี​ 2023

ด้วยความผิดในคดีอาชญากรรมทางเพศ ทางแพลตฟอร์มอินสตาแกรมซึ่งมีนโยบายห้ามผู้กระทำความผิดทางเพศใช้งาน ได้ระงับการใช้บัญชี seungriseyo ของ ซึงรี ​แล้ว ทำให้ไม่สามารถค้นหาบัญชีดังกล่าวได้อีกต่อไปนับตั้งแต่วันนี้​ (30 พ.ค.)​ เช่นเดียวกับคนดังที่กระทำผิดรายอื่น ๆ​ อย่าง จองจุนยอง และ ชเวจองฮุน ซึ่งเคยถูกลบบัญชีอินสตาแกรมออกจากระบบมาแล้วก่อนหน้านี้

ซึงรี ได้โพสต์ข้อความสุดท้ายผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวไว้เมื่อเดือนมีนาคม ปี 2019​ ด้วยการประกาศถอนตัวออกจากวงการบันเทิง โดยให้เหตุผลจากการถูกสอบสวนว่าเกี่ยวข้องกับประเด็น Burning Sun ซึ่งก่อนจะถูกระงับการใช้ บัญชีดังกล่าวมีผู้ติดตามสูงถึง 8.14 ล้านคน

อินสตาแกรมของ ซึงรี ถูกลบจากระบบอินสตาแกรมของ ซึงรี ถูกลบจากระบบ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ อินสตาแกรมของ ซึงรี ถูกลบจากระบบ หลังศาลยืนยันโทษจำคุก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook