Diana Ross, Tame Impala, Jackson Wang, H.E.R. เตรียมปล่อยอัลบั้ม OST. Minions 2 | Sanook Music

Diana Ross, Tame Impala, Jackson Wang, H.E.R. เตรียมปล่อยอัลบั้ม OST. Minions 2

Diana Ross, Tame Impala, Jackson Wang, H.E.R. เตรียมปล่อยอัลบั้ม OST. Minions 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Decca Records เปิดตัวเพลงประกอบภาพยนตร์ Minions: The Rise of Gru หรือ มินเนี่ยน 2 ที่มีกำหนดปล่อยออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ อัดแน่นไปด้วยดนตรีแนวฟังก์ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากยุค 70 และโปรดิวซ์โดย Jack Antonoff เจ้าของ 6 รางวัล Grammy รวมถึงรางวัลโปรดิวซ์แห่งปีบนเวที Grammy 2022 ที่มารับหน้าที่ดูและการผลิตอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ของเรื่องนี้

Jack AntonoffJack Antonoff

นอกจากนี้ซาวด์แทร็กยังทำให้เราสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายดนตรีแนวฟังส์ และดิสโก้ ผสมกับโซลคลาสสิคที่น่าตื่นตาตื่นใจ ด้วยเพลงฮิตแห่งยุค 70 เติมพลังงานบวกให้กับทุกคน นำทีมโดยศิลปินระดับตำนานอย่าง Diana Ross ร่วมกับวงดนตรีไซคีเดลิกร็อกชื่อดัง Tame Impala กับซิงเกิลหลัก “Turn Up The Sunshine” ที่ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม และยังมีเพลงฮิตยุค 70 อีกมากมาย ที่ได้นำมาทำใหม่ อาทิ “Funkytown” ของ Lipps Inc ในปี 1979 ที่ St. Vincent ได้นำกลับมาสร้างสรรค์ใหม่, H.E.R. กับเพลง “Dance to the Music” จาก Sly and The Family Stone รวมถึงศิลปินสุดฮอตอย่าง Jackson Wang กับเพลง “Born To Be Alive” และศิลปินชื่อดังอีกมากมาย และแน่นอนว่าเหล่ามินเนี่ยนก็ได้มีส่วนร่วมในการร้องเพลงของ Simon & Garfunkel อย่าง “Cecilia” ในอัลบั้มนี้อีกด้วย

เตรียมพบกับแฟรนไชส์แอนิเมชั่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์และปรากฏการณ์ทางวัฒนธรรมระดับโลก ซึ่งจะเล่าเรื่องของความฝันของเด็กวัย 12 ที่อยากเป็นซูเปอร์วายร้ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกในภาพยนตร์ Minions: The Rise of Gru หรือ มินเนี่ยน 2 เมื่อวิเชียส 6 ขับไล่ผู้นำ ไวลด์ นักเคิล นักต่อสู้ระดับตำนาน (พากย์เสียงโดย อลัน อาร์คิน เจ้าของรางวัลออสการ์) กรูจึงเข้าสัมภาษณ์เพื่อมาเป็นสมาชิกใหม่ แต่การสัมภาษณ์ไม่ค่อยราบรื่น และสถานการณ์เริ่มแย่ลง หลังจากกรูโชว์ความสามารถที่เหนือกว่าพวกเขา และพบว่าตัวเขากลายเป็นศัตรูตัวร้ายที่อยู่ในระดับสูงสุดของวายร้าย กรูไปขอคำแนะนำจากไวลด์ นักเคิล เขาพบว่าแม้ว่าจะเป็นวายร้ายสุดแสบแค่ไหน ก็ยังต้องได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อน ๆ

ภาพยนตร์อำนวยการสร้างโดย คริส เมเลดันดรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้งอิลลูมิเนชั่น, เจเน็ท ฮีลีย์ และ คริส เรโนด์ กำกับโดย ไคล์ บัลดา (จาก Despicable Me 3, Minions) ร่วมกำกับโดย แบรด เอเบิลสัน (The Simpsons) และ โจนาธาน เดล วัล (The Secret Life of Pets)

Minions: The Rise of Gru หรือ มินเนี่ยน 2 เข้าฉาย 30 มิถุนายน ในโรงภาพยนตร์

อัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ Minions: The Rise of Gruอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ Minions: The Rise of Gru

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook