Doja Cat โชว์แร็ปเดือดในพลงใหม่ "Vegas" ประกอบภาพยนต์ Elvis | Sanook Music

Doja Cat โชว์แร็ปเดือดในพลงใหม่ "Vegas" ประกอบภาพยนต์ Elvis

Doja Cat โชว์แร็ปเดือดในพลงใหม่ "Vegas" ประกอบภาพยนต์ Elvis
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Doja Cat หลังจากเพิ่งไประเบิดความร้อนแรงบนเวทีงาน Coachella 2022 ที่ผ่านมา โดยในงานก็มีเซอร์ไพรส์แฟนด้วยเพลงใหม่  “Vegas” ให้ได้ฟังกันครั้งแรกด้วย ซึ่งซิงเกิล “Vegas” นี้มาในสไตล์ดนตรีที่นำบางส่วนของเพลง “Hound Dog” ของ Big Mama Thornton ในปี 1952 มาผสมผสานไว้ในแบบที่ไม่ซ้ำใครที่มีเพียงแต่ Doja Cat เท่านั้นที่ทำได้ เปิดฉาก Intro ด้วยความหนักแน่นเท่ในแบบฉบับดนตรีบลูส์ ที่ลื่นไหลไปกับเสียงร้องแร็ปอย่างมั่นใจของ Doja Cat ที่ทำออกมาได้อย่างเพอร์เฟค รวมถึงเพลงนี้ยังเป็นการร่วมงานกับกับศิลปินเพลงกอสเปลนั่นก็คือ Shonka ซึ่งจะปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่อง Elvis นี้ในบทบาทของศิลปินหญิงผู้บุกเบิกเพลงบลูส์อย่าง Big Mama Thornton ด้วย

สำหรับซิงเกิล “Vegas” จะเป็นส่วนหนึ่งของเพลงประกอบภาพยนตร์ชีวประวัติของ Elvis Presley ในเรื่อง Elvis ที่มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 24 มิถุนายน นี้ เป็นผลงานการสร้างของผู้กำกับมือฉมังอย่าง Baz Luhrmann นำแสดงโดย Austin Butler และ Tom Hanks

Elvis The Original Motion Picture Soundtrack จะออกมาให้ฟังกันเต็มๆ ผ่านค่าย RCA Records ที่รวบรวมความพิเศษของบทเพลง Elvis Presley ในช่วงทศวรรษ 1950, '60s และ '70s ในขณะเดียวกันก็เฉลิมฉลองให้กับอิทธิพลทางดนตรีที่หลากหลายของศิลปินในตำนานคนนี้ที่ยังคงอยู่จนถึงปัจจุบัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook