เรียวอุค SUPER JUNIOR คัมแบ็กโซโล่ในรอบ 3 ปี กับอัลบั้มใหม่ "A Wild Rose" | Sanook Music

เรียวอุค SUPER JUNIOR คัมแบ็กโซโล่ในรอบ 3 ปี กับอัลบั้มใหม่ "A Wild Rose"

เรียวอุค SUPER JUNIOR คัมแบ็กโซโล่ในรอบ 3 ปี กับอัลบั้มใหม่ "A Wild Rose"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียวอุค (RYEOWOOK) หนึ่งในสมาชิกของวง SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) กลับมาหาผู้ฟังในรอบ 3 ปี พร้อมมินิอัลบั้มชุดสาม A Wild Rose ผลงานที่แสดงให้เห็นถึงโทนเสียงอันมีเสน่ห์ และทักษะการร้องที่ยอดเยี่ยมของ RYEOWOOK ผ่านสีสันที่เข้มข้นและเติบโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น

มินิอัลบั้ม A Wild Rose ชุดนี้เรียวอุคไม่เพียงแต่รวบรวมสไตล์ของตัวเอง แต่ยังรวมถึงดนตรีที่แฟน ๆ อยากฟัง ทำให้โลกดนตรีตามแบบฉบับของเรียวอุค ที่ต่อเนื่องมาจากมินิอัลบั้มแรก The Little Prince ปี 2559 และมินิอัลบั้มชุดสอง Drunk on love ปี 2562 นั้น เสร็จสมบูรณ์ในอัลบั้มนี้

มินิอัลบั้มชุดสาม A Wild Rose ประกอบไปด้วย 7 เพลงที่มีหลากหลายอารมณ์ ได้แก่ เพลงไตเติล "Hiding Words", เพลง "Everlasting Love", เพลง "Bluebird" ที่ปล่อยออกมาให้ฟังกันก่อนหน้านี้, เพลง "To Me", เพลง "Angel’s Wing", เพลง "Crying" และเพลง "My Dear"

สำหรับเพลงไตเติล "Hiding Words" เป็นเพลงบัลลาดที่มีทำนองเปียโนกับกีตาร์มาเพิ่มความเศร้า และเมื่อเข้าสู่ครึ่งหลังของเพลง ก็จะยิ่งมีความอลังการจากการเรียบเรียงดนตรี รวมถึงการระเบิดพลังเสียงอันน่าประทับใจของเรียวอุคด้านเนื้อเพลงถูกบรรยายออกมาราวกับภาพยนตร์ เกี่ยวกับความเจ็บปวดที่เตรียมแยกจากกัน ซึ่งในเรื่องราวจะพูดถึงชายหนุ่มที่เต็มไปด้วยบาดแผล ได้มาพบกับหญิงสาวที่เปรียบเสมือนของขวัญ และร่วมกันเขียนเรื่องราว แต่ขอให้ไม่อ่านคำที่เจ็บปวดที่ซ่อนเอาไว้ โดยมิวสิกวิดีโอของเพลง "Hiding Words" ถ่ายทำที่เกาะเชจูทั้งหมด ซึ่งทุกคนจะได้พบกับ เสียงสูงอันสดชื่นและความรู้สึกอันงดงามของเรียวอุค ที่ผสมผสานเข้ากับธรรมชาติอันสดใสอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เรียวอุค SUPER JUNIOR คัมแบ็กโซโล่ในรอบ 3 ปี กับอัลบั้มใหม่ "A Wild Rose"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook