LIPTA มาแรง! เพลง "ทักครับ" กระโดดจากลำดับ 20 สู่อันดับ 1 ชาร์ต JOOX | Sanook Music

LIPTA มาแรง! เพลง "ทักครับ" กระโดดจากลำดับ 20 สู่อันดับ 1 ชาร์ต JOOX

LIPTA มาแรง! เพลง "ทักครับ" กระโดดจากลำดับ 20 สู่อันดับ 1 ชาร์ต JOOX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นผลงานที่ม้ามืดสุดๆ เมื่อเพลง "ทักครับ" ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ LIPTA ที่ได้ ‎GUYGEEGEE ศิลปินแร็ปที่มีผลงานสุดฮิตอย่างเพลง “ทน” มาร่วมฟีทเจอริ่ง ได้กระโดดจากอันดับ 20 ขึ้นมาอยู่อันดับ 1 บนชาร์ต JOOX Thailand Top 100 

โดยนี่เป็นการฟีเจอร์ริ่งร่วมกันเป็นครั้งแรกของทั้งคู่ ซึ่งนอกจากเพลงนี้จะหยิบเอาคำทักทายในแชทยอดฮิตมาเป็นประโยคฮุคแล้ว ยังได้คาแรคเตอร์สนุกๆ ของ GUYGEEGEE มาเสริมให้เพลงมีมิติมากขึ้น ซึ่งท่อนแร็ปของกายก็เขียนออกมาได้อย่างน่าประทับใจ ติดหูตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ฟัง 

สำหรับเพลงที่อยู่อันดับ 2 ของชาร์ตก็คือเพลง  "ลืมแทบไม่ไหว" ของแร็ปเปอร์ดังอย่าง SARAN แชมป์ The Rapper Civil War และ ไม้หมอน-วชิรวิทย์ จีนเกิด แชมป์ The Voice Thailand ซีซั่น 6 ที่ยังคงรั้งอันดับเดิมไว้แบบเหนียวแน่น 

นอกจากเพลง "ทักครับ" สัปดาห์นี้ก็มีเพลง "เธอรักเขาตอนเรารักกัน" ของศิลปิน Boxx Music อย่าง บีน-นภสร ชัยพรเรืองเดช ซึ่งแม้เพลงนี้จะถูกปล่อยออกมาเกือบ 1 ปีแล้ว แต่ก็สามารถกลับมาอยู่ Top 10 อันดับ 9 ชาร์ต JOOX ได้ 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น  

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ LIPTA มาแรง! เพลง "ทักครับ" กระโดดจากลำดับ 20 สู่อันดับ 1 ชาร์ต JOOX

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook