สมาชิก LE SSERAFIM เผยถึงความรู้สึกครั้งแรกที่เห็นชื่อวง และแรงกดดันก่อนเดบิวต์ | Sanook Music

สมาชิก LE SSERAFIM เผยถึงความรู้สึกครั้งแรกที่เห็นชื่อวง และแรงกดดันก่อนเดบิวต์

สมาชิก LE SSERAFIM เผยถึงความรู้สึกครั้งแรกที่เห็นชื่อวง และแรงกดดันก่อนเดบิวต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังปล่อยเพลงFEARLESS” ออกมาเรียบร้อยแล้ว สาวๆ LE SSERAFIM ก็เริ่มคว้าหัวใจแฟนเพลงชาว K-POP เป็นที่เรียบร้อย แต่ก่อนเดบิวต์ต้องเตรียมตัวกันขนาดไหน

เป็นที่พูดถึงกันในวงกว้างเป็นที่เรียบร้อยสำหรับเพลง FEARLESS ที่วงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่แกะกล่องของวงการ รวมถึงเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของค่าย HYBE อย่าง LE SSERAFIM ที่ปล่อยมิวสิควิดีโอ เผยให้เห็นการแสดง สีหน้าท่าทาง และเสน่ห์ของสมาชิกทั้ง 6 คนอย่างเต็มที่สมการรอคอย

LE SSERAFIM ประกอบด้วย คิมแชวอน และ มิยาวากิ ซากุระ อดีตสมาชิกวง IZ*ONE ที่เป็นวงที่มาจากการแข่งขันรายการ Produce 48 บวกกับ ฮอยุนจิน เทรนนี่ที่เคยแข่งขันในรายการเดียวกันมาก่อนด้วย และสมาชิกเพิ่มเติมอย่าง คาซึฮะ คิมการัม และ ฮงอึนแช

LE SSERAFIM

แต่ที่เป็นประเด็นในหลายๆ ประเทศ คือชื่อวงที่ค่อนข้างสะดุดตา และอาจจะอ่านยากไปสักหน่อยเมื่อแรกเห็น ยุนจิน เผยถึงความรู้สึกครั้งแรกที่ได้เห็นชื่อวงว่า

“ความคิดแรกของฉันเลยคือ มันดูหรูหรามาก น่าหลงใหล และประทับใจมากค่ะ จำได้ว่าฉันขนลุกซู่ไปทั้งตัว แล้วก็น้ำตาไหลออกมาเลยค่ะ”

คาซึฮะ เสริมว่า “เป็นชื่อที่พีดีบังชีฮยอกเป็นคนตั้งให้ค่ะ มันเลยเป็นชื่อที่มีความหมายมากๆ เขาเป็นคนเสนอไอเดียเองเลยว่าให้เป็นชื่อ LE SSERAFIM ที่เป็นการสลับอักษรจากคำว่า ‘I’M FEARLESS’”

เมื่อเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของค่าย HYBE รวมถึงกระแสการโปรโมตก่อนเดบิวต์ที่แฟนๆ ตั้งหน้าตั้งตารอคอยอย่างมาก ซากุระ ยอมรับว่ามีความกดดันอยู่บ้างเหมือนกัน

“พูดกันตามตรง มันคงเป็นเรื่องโกหกถ้าจะบอกว่าไม่มีความกดดันเลยค่ะ และในขณะที่พวกเรารู้สึกกดดัน ในอีกมุมหนึ่ง ฉันก็รู้สึกขอบคุณที่เป็นที่สนใจจากหลายๆ คน ทั้งสมาชิกทุกคนและทีมงานต่างก็บอกว่า ‘ทำในสิ่งที่พวกเราทำได้ มากกว่าคอยนั่งกังวลต่อสายตาของคนอื่นกันดีกว่า’ รวมถึง ‘ให้พวกเขาเห็นว่าพวกเราเป็นใคร’ กันค่ะ”

คิมแชวอน ได้รับหน้าที่เป็นหัวหน้าวง ซึ่งเธอไม่เคยทำหน้าที่นี้มาก่อนตอนที่เดบิวต์ในวง IZ*ONE เธอกล่าวว่า “ตอนแรกฉันคิดว่ามันอาจจะดีก็ได้ถ้าเราจะไม่มีหัวหน้าวงกัน แต่สุดท้ายพวกเราและทางค่ายก็ตัดสินใจเลือกหัวหน้าวงเพื่อให้การพูดคุยสื่อสารกันในวงเป็นไปได้อย่างราบรื่น และหลังจากพูดคุยกัน ฉันก็ได้รับหน้าที่เป็นหัวหน้าวงค่ะ จริงๆ มันก็ไม่ได้มีอะไรยากหรอกค่ะ สมาชิกทุกคนเชื่อฟังฉันเป็นอย่างดี ฉันมีภาระหน้าที่ที่ต้องทำมากขึ้นกว่าแต่ก่อน และฉันก็ขอบคุณทีมที่มอบประสบการณ์ดีๆ แบบนี้ให้ฉันค่ะ”

สุดท้าย อึนแช น้องสุดท้องของวง ระบุว่า “‘LE SSERAFIM’ เป็นกลุ่มที่จะแสดงออกในความเป็นตัวของพวกเราเองผ่านเพลงและเพอร์ฟอร์แมนซ์ต่างๆ ฉันคิดว่ามันคงจะดีมากๆ ถ้าฉันได้ยินคนบอกว่า ‘ฉันอยากเป็นแบบนั้นบ้างจัง’ ฉันอยากเป็นกลุ่มที่ส่งอิทธิพลดีๆ ให้กับคนอื่นผ่านดนตรีที่จริงใจค่ะ”

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ ของ สมาชิก LE SSERAFIM เผยถึงความรู้สึกครั้งแรกที่เห็นชื่อวง และแรงกดดันก่อนเดบิวต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook