โจ๊ก So Cool โพสต์แซวลูกสาว หลัง "ยี่หวา" มีงานภาพยนตร์โปรเจกต์อินเตอร์ | Sanook Music

โจ๊ก So Cool โพสต์แซวลูกสาว หลัง "ยี่หวา" มีงานภาพยนตร์โปรเจกต์อินเตอร์

โจ๊ก So Cool โพสต์แซวลูกสาว หลัง "ยี่หวา" มีงานภาพยนตร์โปรเจกต์อินเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เติบโตและแสดงความสามารถต่อหน้าแฟนๆ ผ่านช่อง YouTube ยี่หวา ณัฐภัสสร ลูกสาวของ  โจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ อดีตนักร้องนำวง So Cool ก็เริ่มมีงานต่างๆ เข้ามาเรื่อยๆ ในขณะเดียวกันช่อง YouTube ของเธอและน้องสาวก็มีผู้ติดตามทะลุหลักแสน และล่าสุดยี่หวาก็มีงานแสดงภาพยนตร์

โดยโจ๊กได้โพสต์ข้อความโปรโมตงานของของลูกสาวพร้อมโปสเตอร์หนังแบบติดตลกว่า "เหลือทางให้พ่อเดินบ้างลูก …..@iam.yiwa9 3 เรื่องเขย่าขวัญ จากนักแสดง 4 ประเทศ ในภาพยนตร์ไทยครั้งแรก! สยองพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ 2 มิถุนายนนี้!"

ซึ่งหลังจากที่ลงโปสเตอร์โปรโมตงานของลูกสาวแล้ว โจ๊กก็ได้ข้อความแสดงความยินดีจากหลายๆ คน รวมไปถึง วาววา-ณิชชา โชคประจักษ์ชัด นักแสดงหญิงที่เพิ่งร่วมงานกับโจ๊ก ในรายการร้องข้ามกำแพงเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา 

ที่ผ่านมา ยี่หวา ได้นำคอนเทนต์เกี่ยวกับการร้องเพลงมาโพสต์ในช่อง YouTube Brathida TV เป็นระยะ อย่างเช่นคลิปที่เธอร้องเพลง "GONE" ของ Rosé (โรเซ่) สมาชิกวง BLACKPINK และเต้นเพลง "WANNABE" ของวงไอดอลเคป็อปมาแรง ITZY ซึ่งมีบางคลิปที่เธอร่วมร้องเพลงกับศิลปินอาชีพอย่าง ส้ม-มารี เออเจนี เลอเลย์ และ ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) ซึ่งล่าสุดยี่หวาและน้องสาวยูจินก็มีเพลง "ตอนนั้น (Our Memories)" ออกมาด้วย 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ โจ๊ก So Cool โพสต์แซวลูกสาว หลัง "ยี่หวา" มีงานภาพยนตร์โปรเจกต์อินเตอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook