ตรี ชัยณรงค์ โพสต์ซึ้งหลังถูก "แม่นกน้อย" เซอร์ไพรส์กลางรายการ "ร้องข้ามกำแพง" | Sanook Music

ตรี ชัยณรงค์ โพสต์ซึ้งหลังถูก "แม่นกน้อย" เซอร์ไพรส์กลางรายการ "ร้องข้ามกำแพง"

ตรี ชัยณรงค์ โพสต์ซึ้งหลังถูก "แม่นกน้อย" เซอร์ไพรส์กลางรายการ "ร้องข้ามกำแพง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่สร้างความประทับใจสุดๆ ให้กับ ตรี ชัยณรงค์ ศิลปินผู้มาพร้อมกลุ่มแฟนคลับเหนียวแน่น เมื่อศิลปินรุ่นใหญ่ที่เขารักและเคารพตั้งแต่เด็กมาออกรายการ ร้องข้ามกำแพง และร้องเพลง "ใจสารภาพ" คู่กับตรีบนเวทีรายการ 

โดยหลังรายการออกอากาศ ตรี ชัยณรงค์ ก็โพสต์ข้อความว่า "ขอบคุณผู้ใหญ่ ทางเวิร์คพอยท์ และรายการ ร้องข้ามกำแพงที่ให้โอกาสตรีได้ไปร่วมในรายการ #ร้องข้ามกำแพง มันเป็นความฝันที่ยิ่งใหญ่มากๆสำหรับตรี ที่อยากไปยืนบนเวทีนี้ วันนี้ตรีได้รับโอกาส ตรีขอบคุณจากหัวใจมากๆเลยครับ ถือว่าเป็นเกียรติสุดๆ ของตรีเลย #ผิดพลาดประการใดตรีอภัยด้วยนะครับ#ขอบคุณบริษัทแกรมมี่โกลด์ ที่ให้โอกาสตรีในครั้งนี้ด้วยครับและที่สุด ที่เซอร์ไพรส์สุดๆ ไม่คิดว่าจะเป็นบุคคลคนนี้ #ขอบคุณแม่ฮักบักหล่า แม่นกน้อย อุไรพร เสียงอีสาน ที่สละเวลาอันมีค่ามากๆของแม่มาหาบักหล่า มาเป็นเกียรติให้บักหล่า หนูขอบคุณแม่หลายๆ เด้อครับ" 

ซึ่งหลังจากที่ตรีโพสต์ข้อความและภาพขอบคุณโอกาสและแม่นกน้อยไป ก็มีแฟนๆ เข้ามากดแสดงความรู้สึกมากกว่า 5 พันครั้ง และแสดงความเห็นมากกว่า 400 ข้อความภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมงที่โพสต์

นอกจากจะร้องเพลง "ใจสารภาพ" ร่วมกับแม่นกน้อย จนแฟนๆ รายการ ร้องข้ามกำแพง ตื่นเต้นกับความสามารถแล้ว การมารายการครั้งแรกของตรี เขาก็สามารถทายถูกด้วยว่านกน้อย อุไรพร คือคนที่มาร้องเพลงกับเขา เนื่องจากความทรงจำในวันวานที่ติดตามวงเสียงอิสาน 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ตรี ชัยณรงค์ โพสต์ซึ้งหลังถูก "แม่นกน้อย" เซอร์ไพรส์กลางรายการ "ร้องข้ามกำแพง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook