“พร้อมยอมตาย” หรือไม่ เมื่อเจอคนที่ใช่? ได้เวลาหาคำตอบพร้อม The Yers | Sanook Music

“พร้อมยอมตาย” หรือไม่ เมื่อเจอคนที่ใช่? ได้เวลาหาคำตอบพร้อม The Yers

“พร้อมยอมตาย” หรือไม่ เมื่อเจอคนที่ใช่? ได้เวลาหาคำตอบพร้อม The Yers
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าเราเชื่อว่ามีเนื้อคู่รอคอยอยู่ ณ ที่ใดที่หนึ่ง และเริ่มตามค้นหาอย่างจริงจัง เราจะพร้อมยอมตายเพื่อเขาคนนั้นหรือไม่ นี่คือเนื้อหาของซิงเกิลที่ 4 จากอัลบั้มที่ 4 ของวง The Yers ภายใต้ค่าย Genie Records ในเพลง "พร้อมยอมตาย" 

หลังจากปล่อย “ถูกเวลา” เพลงรักโรแมนติกที่สุดของวงออกมาแล้ว เพลง “พร้อมยอมตาย” ก็ถูกปล่อยตามออกมาติด ๆ ที่แม้ว่าเนื้อหาจะยังคงเป็นเรื่องของความรัก แต่เป็นมุมมองอีกด้านนึงที่เล่าถึงการตามหาคนที่ใช่ในแบบที่จริงจังว่า เราพร้อมจะยอมเอาชีวิตเข้าแลกเพื่อจะได้เจอคนนั้นหรือไม่? นอกจากวิธีการเล่าเรื่องผ่านเนื้อหาเพลงที่เป็นเอกลักษณ์แล้วในพาร์ทของดนตรีเพลงนี้ยังคงความเท่และหนักแน่นตามแบบฉบับของ The Yers

โดย อู๋ นักร้องนำและกีตาร์ กล่าวว่า “เพลงนี้เรายังคงใช้ซินธิไซเซอร์เป็นองค์ประกอบเสริมเข้ามาในความหนักแน่นให้ดูมีสีสันและให้อารมณ์ความสวยงามในทางเมโลดี้ด้วย ส่วนมิวสิกวิดีโอที่อยากให้ทุกคนได้ดู จะเป็นการนำเสนอเรื่องราวเชิงเปรียบเทียบของผู้หญิงและผู้ชายคู่หนึ่งที่อยู่อย่างเดียวดาย ผู้หญิงมีธนูและผู้ชายมีลูกศร เป็นความแตกต่างของทั้งสองคนที่เมื่อแยกกัน ต่างฝ่ายต่างก็ไม่สมบูรณ์แบบ แต่ทั้งสองมีเส้นด้ายสีแดงที่ผูกนิ้วนางข้างซ้ายด้วยกันทั้งคู่ แต่ไม่เคยรู้เลยว่าปลายทางของเส้นด้ายแดงนั้นถูกโยงไปที่ใคร เหมือนคนเราก็ไม่รู้หรอกว่าใครคือคนที่ใช่สำหรับเรา จนเมื่อเส้นด้ายแดงถูกกระตุกให้คนทั้งสองได้มาเจอกัน เกิดเป็นความรักและเป็นส่วนเติมเต็มซึ่งกันและกัน เป็นชีวิตคู่ที่ลงตัว เหมือนเราได้เจอคนที่ใช่ หรือ เนื้อคู่ของเราครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “พร้อมยอมตาย” จาก The Yers เพื่อค้นหาคำตอบว่าคุณ “พร้อมยอมตาย” เพื่อจะได้เจอใครคนนั้นแล้วหรือยัง ได้ทาง Facebook Fanpage The Yers และ YouTube: Genierock รวมถึงฟังเพลงได้ที่ JOOX Music Applications และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “พร้อมยอมตาย” หรือไม่ เมื่อเจอคนที่ใช่? ได้เวลาหาคำตอบพร้อม The Yers

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook