ทั้งซึ้งทั้งน่ารัก! เปิดข้อความ "โม อมีนา" หลังจับไมค์โชว์เสียงบนเวที "ร้องข้ามกำแพง" | Sanook Music

ทั้งซึ้งทั้งน่ารัก! เปิดข้อความ "โม อมีนา" หลังจับไมค์โชว์เสียงบนเวที "ร้องข้ามกำแพง"

ทั้งซึ้งทั้งน่ารัก! เปิดข้อความ "โม อมีนา" หลังจับไมค์โชว์เสียงบนเวที "ร้องข้ามกำแพง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะเคยออกตัวว่าไม่ชอบการร้องเพลง แต่ล่าสุด โม-อมีนา พินิจ มาออกรายการ ร้องข้ามกำแพง เพื่อเซอร์ไพรส์ 2 คู่รักคนดัง แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ และ ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร ที่เธอชื่นชอบผลงานของทั้งสอง และล่าสุดเธอก็โพสต์ความรู้สึกเรื่องการออกรายการไว้ด้วย 

โดย โม อมีนา ได้โพสต์ข้อความว่า "ทายถูกกันไม๊คะ ขอบคุณรายการ @thewallsong_official และขอบคุณทาง @workpoint นะคะสำหรับการมารายการครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่ได้ร้องเพลงจริงๆ ค่ะ ตื่นเต้นมากๆเลยค่ะขอบคุณที่ให้โอกาสให้โมได้กล้าที่ตะร้องเพลงมากขึ้นนะคะ ขอบคุณน้อง @zzdaozz และ @kangsomks มากๆเลยน๊าา ที่เราได้มีโอกาสร้องเพลงร่วมกัน จะคอยติดตามน้องทั้งสองตลอดไปนะคะ.. เลิฟ เลิฟ น๊าา เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน.. อมีนาพอไหวไม๊อ่าา ขอบคุณคอมเมนท์ และข้อความจากทุกทางมากๆนะคะ ขอบคุณมากๆจริงนะพวกเธอออ…และขอบคุณพี่ๆร่วมรายการทุกคนด้วยนะคะรายการสนุกมากค่ะ โมชอบมากจริงๆ"

ซึ่งหลังจากลงคลิปก็มีหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ทั้ง มัดหมี่-พิมดาว พานิจสมัย, หวานเจี๊ยบ-ธนรัตน์ วัฒนเดชานันท์ รวมถึงตัวดาวที่เข้ามาคอมเมนต์ดีใจที่นักแสดงคนโปรดมาร่วมร้องเพลงด้วย 

ก่อนหน้าจะมาออกรายการร้องข้ามกำแพง โม อมีนา เคยเปิดใจกลางรายการ เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม EP.57 ว่าเธอเคยถูกทาบทามให้เป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป Girly Berry ก่อนจะมาทำงานในฐานะนักแสดง RS ในเวลาต่อมา โดยเราต้องมาติดตามว่าโปรเจกต์ร้องเพลงของโมและดาวจะออกมาในรูปแบบไหนต่อไป

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ทั้งซึ้งทั้งน่ารัก! เปิดข้อความ "โม อมีนา" หลังจับไมค์โชว์เสียงบนเวที "ร้องข้ามกำแพง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook