ลำเพลิน วงศกร พบเชื้อโควิด-19 ต้นสังกัดเผยต้องตรวจ 5 วันกว่าจะรู้ผล | Sanook Music

ลำเพลิน วงศกร พบเชื้อโควิด-19 ต้นสังกัดเผยต้องตรวจ 5 วันกว่าจะรู้ผล

ลำเพลิน วงศกร พบเชื้อโควิด-19 ต้นสังกัดเผยต้องตรวจ 5 วันกว่าจะรู้ผล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปัจจุบันนี้สถานการณ์โควิด-19 ได้ทำให้ศิลปินหลายคนได้มีการตรวจพบเชื้อจนต้องพักงาน โดยล่าสุดศิลปินหมอลำดังอย่าง ลำเพลิน วงศกร (วงศกร โยวราช) ที่แจ้งเกิดจากเพลงดัง "รำคาญก็บอกกันเด้อ" และ "ห่อหมกฮวกไปฝากป้า" จนมีผลงานต่อเนื่องและเพิ่งปล่อยอัลบั้ม ก็เป็นอีกคนที่ต้องเข้ารับการรักษา

ซึ่งทางต้นสังกัดของ ลำเพลินได้ออกแถลงการณ์ว่า "แกรมมี่ โกลด์ ขอแจ้งข่าว เนื่องด้วยศิลปิน ลำเพลิน วงศกร ได้ใกล้ชิดผู้ป่วยโควิด เมื่อวันที่  1 และ 2 เมษายน หลังจากนั้นก็ทำการตรวจ ATK ทุกวัน ผลเป็นลบ จนเมื่อวันที่ 4 เมษายน มีอาการเจ็บคอ เลยทำการตรวจ ATK อีกรอบ ก็ยังมีผลเป็นลบอยู่ ต่อมาเมื่อช่วงเย็น วันที่ 5 เมษายน ตรวจ ATK ปรากฎผลตรวจ ขึ้น 2 ขีด ตอนนี้ ลำเพลิน วงศกร เข้าสู่ขบวนการการรักษาตามการประเมินของแพทย์ต่อไปแล้ว ซึ่งขณะนี้ “ลำเพลิน” ได้แจ้งไปยังผู้เกี่ยวข้องและใกล้ชิด ที่เป็นกลุ่มเสี่ยงทั้งหมดให้ทราบ เพื่อเฝ้าระวังและสังเกตอาการตามมาตรการที่ถูกต้อง ในส่วนของการเลื่อนงานต่างๆ ออกไปก่อน จนกว่าจะรักษาหายเป็นปกติ"

ซึ่งทางต้นสังกัดอย่าง Grammy Gold ก็ทิ้งท้ายเกี่ยวกับการรักษาตัวของลำเพลินไว้ว่า "ทางสังกัด  แกรมมี่ โกลด์  และลำเพลิน วงศกร ต้องขออภัยผู้ที่เกี่ยวข้อง  และขอบคุณทุกความห่วงใยที่ส่งกำลังใจมาให้  และขอให้ทุกคนปลอดภัย รักษาสุขภาพให้แข็งแรง" 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ลำเพลิน วงศกร พบเชื้อโควิด-19 ต้นสังกัดเผยต้องตรวจ 5 วันกว่าจะรู้ผล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook