PAPER PLANES พาเพลง "เสแสร้ง" แรงขึ้นอันดับ 1 JOOX เป็นครั้งแรก! | Sanook Music

PAPER PLANES พาเพลง "เสแสร้ง" แรงขึ้นอันดับ 1 JOOX เป็นครั้งแรก!

PAPER PLANES พาเพลง "เสแสร้ง" แรงขึ้นอันดับ 1 JOOX เป็นครั้งแรก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยเพลง “กำหมัด” ออกมากัดกินหัวใจคนโง่ไปแล้ว ครั้งนี้พวกเขา PAPER PLANES ที่ประกอบด้วย 3 สมาชิกสุดคูลอย่าง ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ), หยก-คีตเมศร์ เสรีดุสิตพัชร์ (กีตาร์) และ เซน-นครินทร์ ขุนภักดี (เบส) ศิลปินจากค่าย genie records ก็กลับมาตอกย้ำความเจ็บแบบจุกๆอีกครั้ง กับซิงเกิลล่าสุด “เสแสร้ง (Pretend)” ซึ่งล่าสุดเพลงนี้ได้มีกระแสแรงขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX ด้วย

นอกจากจะสามารถขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX ได้แล้ว เพลง "เสแสร้ง" ก็มาพร้อมกระแสที่แรงจนขึ้นอันดับ 1 รายการ T-POP STAGE ได้ด้วย และปัจจุบันก็มียอดวิวอยู่ที่ 15 ล้านวิวและได้ขึ้นแท่นเพลงของวง PAPER PLANES ที่ดังในวงกว้างแล้ว 

สำหรับเพลงรองแชมป์สัปดาห์นี้ก็เป็นเพลง "ถ้าเราเจอกันอีก" ของ Tilly Birds ที่สามารถครองอันดับ 1 ชาร์ต JOOX ได้ 7 สัปดาห์ ซึ่งถือเป็นระยะเวลาที่ยาวมาก โดยล่าสุดทางวงได้ปล่อยมิวสิควิดีโอออกมาให้แฟนๆ ได้ชมแล้ว 

ทางด้านเพลงที่เข้ามาติด TOP 10 ครั้งแรกในสัปดาห์นี้ก็คือเพลง "ยอมขอบตาดำ" ของ RachYO ที่กระโดดถึง 21 สัปดาห์จนขึ้นมาอยู่ลำดับ 10 ในขณะที่ยอดวิวเพลงผ่านหลัก 23 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น  

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ PAPER PLANES พาเพลง "เสแสร้ง" แรงขึ้นอันดับ 1 JOOX เป็นครั้งแรก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook