ออกัส วชิรวิชญ์ จับไมค์ร้อง “แสงวันใหม่” เพลงประกอบภาพยนตร์ THESIS | Sanook Music

ออกัส วชิรวิชญ์ จับไมค์ร้อง “แสงวันใหม่” เพลงประกอบภาพยนตร์ THESIS

ออกัส วชิรวิชญ์ จับไมค์ร้อง “แสงวันใหม่” เพลงประกอบภาพยนตร์ THESIS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากรับหน้าที่นักแสดงนำในภาพยนตร์ไทย THESIS - ธีซิส อมตะพันธุ์สยอง ที่ผลิตโดย วายุพัทธ์-บุญถาวร-ไผ่ร้อยกอ และ ไร้ท์ บิยอนด์ ผลงานการกำกับของ เจตนิพัทธ์ สาสิงห์ (แห่ง ๔๐๐ นักรบขุนรองปลัดชู) ที่เตรียมจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ปลายปีนี้แล้ว นักแสดงหนุ่มอย่าง ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ ก็ยังควบหน้าที่โชว์เสียงเท่ๆ ในเพลง “แสงวันใหม่” เพลงเปิดตัวภาพยนตร์ที่เป็นแนวร็อก ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ออกัสได้โชว์สกิลเพลงร็อกอีกด้วย

ออกัส-วชิรวิชญ์ออกัส-วชิรวิชญ์

THESIS - ธีซิส อมตะพันธุ์สยอง ถ่ายทอดเรื่องราวความสัมพันธ์ของกลุ่มเพื่อนนักศึกษา อย่าง ออกัส วชิรวิชญ์, ฟลุ้ค ณธัช , พลอย ศรนรินทร์ , บิว ณัฐพล และ พีพี พัชญา ที่ต้องเจอ และเกี่ยวข้องกับการตามหาสมุนไพรที่ชื่อว่า ชาละวัน นำไปสู่ความน่าสะพรึงที่ไม่คาดคิด

ออกัส เผยว่า “เพลงนี้เป็นแนวร็อคครับ ฟังแล้วมีกำลังใจ ปลุกใจนิดนึง ในการที่จะสู้ต่อไป เพราะหนังเป็นฟิลเซอร์ไวเวิล เอาตัวรอด ถ้าไม่สู้เราอาจไม่มีชีวิตรอด ช่วยเหลือเพื่อน เป็นครั้งแรกเลยที่กัสร้องเพลงร็อก รู้สึกดีใจนะ เพราะหลัง ๆ ชอบเพลงร็อกพอดี เป็นโจทย์ใหม่ที่ไม่เคยทำ ปกติกัสจะร้องเพลงประกอบละคร-ซีรีส์พอสมควร แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ได้ร้อง ตื่นเต้น ไม่รู้ว่าเสียงเราจะร็อกได้มั้ย เพราะสไตล์เราก็ไม่มีใครมองว่าจะมาแนวร็อก ซึ่งพอทำจริงก็สุดพลัง ต้องได้อยู่แล้วครับ(ยิ้ม) ในส่วนชื่อเพลง “แสงวันใหม่” ก็ได้พี่ บอย-เจตนิพัทธ์ สาสิงห์ ผู้กำกับ ให้โอกาสกัสตั้งชื่อเพลงเองด้วย หวังว่าแฟน ๆ จะชอบกัน เรื่องนี้ได้ทำอะไรหลาย ๆ อย่าง ได้บู๊แอ็คชั่นด้วย ก็สนุกครับ ได้เพื่อนใหม่ที่หนีเอาชีวิตรอดด้วยกัน(ยิ้ม) ขอฝากเพลงนี้ด้วยครับ เป็นเพลงร็อคที่กัสเพิ่งร้องครั้งแรก และพยายามเต็มที่ที่สุด หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบเพลงนี้กัน และสำหรับหนังก็อยากทุกคนติดตามชม มันเป็นพล็อตเรื่องที่ไม่ค่อยมีในประเทศไทย หวังว่าทุกคนจะชอบทั้งเพลง "แสงวันใหม่" และภาพยนตร์ THESIS - ธีซิส อมตะพันธุ์สยอง เร็ว ๆ นี้ครับ”

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ออกัส วชิรวิชญ์ จับไมค์ร้อง “แสงวันใหม่” เพลงประกอบภาพยนตร์ THESIS

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook