Megan Thee Stallion ควงคู่ Dua Lipa ปล่อยเพลงใหม่พลังหญิง “Sweetest Pie” | Sanook Music

Megan Thee Stallion ควงคู่ Dua Lipa ปล่อยเพลงใหม่พลังหญิง “Sweetest Pie”

Megan Thee Stallion ควงคู่ Dua Lipa ปล่อยเพลงใหม่พลังหญิง “Sweetest Pie”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อสองศิลปินหญิงซูเปอร์สตาร์ของวงการเพลงยุคนี้มาจับมือกัน หนึ่งคือศิลปินหญิงเจ้าของรางวัล Grammy อย่าง Megan Thee Stallion (เมแกน ธี สตัลเลียน) อีกหนึ่งคือศิลปินสาวป็อปที่ฮอตไปทั่วโลก และ Dua Lipa (ดัว ลิปา) สู่บทเพลงที่ออกมาต้องเริ่ด เชิด และวิ้งสุดๆ ทั้งเสียงและภาพ

ซิงเกิล “Sweetest Pie” เป็นซิงเกิลสุดฮอตกว่าลมร้อนที่กำลังกระหน่ำบ้านเราในยามนี้ โดยนอกจากจะเป็นซิงเกิลที่แรงตั้งแต่ได้เห็นชื่อเจ้าของเพลง โดย “Sweetest Pie” เป็นซิงเกิลแรกจากอัลบั้มใหม่ของ Megan Thee Stallion ที่จะปล่อยออกมาเร็วๆ นี้ รวมถึงยังเป็นเพลงตอกย้ำถึงพลังหญิง เมื่อส่งให้ฟังกันในวาระเดือนของ International Women's Day (วันสตรีสากล) พอดิบพอดี ขณะที่สาว Megan ก็เป็นตัวตั้งตัวตีสำคัญ ในเรื่องของการปกป้องและสนับสนุนศิลปินหญิง
ด้วยบีทสนุกๆ ดนตรีใสๆ ที่แฝงความเซ็กซีเอาไว้ได้อย่างลงตัว “Sweetest Pie” กับเรื่องราวในเพลงที่พูดถึงสิ่งต่างๆ ที่มีความหมายความสำคัญกับเพศหญิงทั้งหลายด้วยแล้ว นอกจากจะเป็นเพลงที่สาวๆ ต้องฟัง หนุ่มๆ ก็ต้องให้ความสนใจด้วยเช่นกัน เพื่อจะได้รู้จักพวกเธอมากขึ้น นอกจากเพลงจะมีทีเด็ดแล้ว มิวสิกวิดีโอ “Sweetest Pie” ก็เริ่ดสุดๆ โดยที่มาคือไอเดียสุดบรรเจิดของ Megan Thee Stallion ซึ่งนำเสนอออกมาเป็นงานแฟนตาซี งานด้านภาพอลังการ ราวกับเทพนิยายเรื่องรารเล่าได้สนุก มีอารมณ์ขัน รวมถึงน่าติดตาม ที่เปิดตัวแค่ไม่กี่วันยอดวิวก็ผ่าน 6 ล้านไปแล้วชิลล์ๆ โดยคลิกชมมิวสิกวิดีโอ กันได้ที่ Youtube: Megan Thee Stallion และฟัง “Sweetest Pie” ได้จากบริการทุกสตรีมมิง
และอย่าลืมว่า นี่คือซิงเกิลแรกจากอัลบั้มใหม่ของ Megan Thee Stallion ที่จะปล่อยมาให้ฟังกันเร็วๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook