หมอปลา ควงค้อนคู่ใจ! สร้างความระทึกปนหลอนหานักร้องเสียงดีใน "มาลัยไฟท์เตอร์" | Sanook Music

หมอปลา ควงค้อนคู่ใจ! สร้างความระทึกปนหลอนหานักร้องเสียงดีใน "มาลัยไฟท์เตอร์"

หมอปลา ควงค้อนคู่ใจ! สร้างความระทึกปนหลอนหานักร้องเสียงดีใน "มาลัยไฟท์เตอร์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาตกใจ ชวนขนลุกกันทั้งสตูดิโอ เจ เอส แอล ฯ เมื่อ หมอปลา คว้าค้อนอันใหญ่เบิ้มสัญลักษณ์ประจำกาย นึกว่าจะมาล้างอาคม ไล่วิญญาน ล้างอาถรรพ์...แต่มาโผล่ ในรายการ มาลัยไฟท์เตอร์ ร้อนถึงพิธีกรหน้าฝรั่งอย่าง วิลลี่แมคอินทอช และคอมเมนเตเตอร์อย่าง ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด มาพร้อมกับนักคอมเมนต์ด้านวิชาการอย่าง ชมพู-สุทธิพงษ์ วัฒนจัง ที่ต้องรีบเข้ามา สอบถามไปมา ถึงได้รู้ว่า หมอปลา มานั่งแท่นเป็นหนึ่งในแมวมอง ร่วมกับ ฮาย อาภาพร และ  ยิ่งยง ยอดบัวงาม นั่นเอง 

โดยทั้ง 3 แมวมองต้องมาใช้เพียงสายตาคัดเลือกนักร้องเข้าสังกัด จาก 5 ผู้เข้าแข่งขันทางบ้าน เพื่อเลือกว่าใครน่าจะเป็นคนที่ร้องเพลงได้ดีที่สุด โดยผู้ 1 ในผู้เข้าแข่งขัน เป็นแฟนคลับ ตั๊ก ศิริพร ถึงขั้นแขวนสร้อยเป็นรูป “ตั๊ก” มาโชว์เพื่อบอกว่าตัวจริง เสียงจริงอีกต่างหาก พอถึงเวลาเลือกนักร้อง “หมอปลา” รีบออกตัวอย่างเร็วว่า  ก่อนมารายการนี้ ใจสั่นมาก ภาวนาให้รายการมีนักร้องที่เป็นผู้ชายให้เลือกด้วยเถอะ  ไม่กล้าเลือกผู้หญิงเลยทีเดียว  เพราะหวั่นเกรงภรรยาที่จะดูอยู่  จนสาว “ฮาย” กับ “ยิ่งยง” ถึงกับรีบถามเสียงชัดทันทีว่า “หมอปลา” น่าหึงตรงไหน? เรียกเสียงฮาลั่นทั้งสตูฯ งานนี้มาร่วมลุ้นกันว่า หมอปลา - ฮาย - ยิ่งยง จะเลือกนักร้องเสียงดีคนไหนเข้าสังกัด และจะโชว์พลังร้องได้ตามที่หวังไว้หรือไม่ 

โดย ฮาย อาภาพร กล่าวว่า “มารายการมาลัยไฟท์เตอร์ รายการใหม่แกะกล่อง เป็นการลุ้นแบบลุ้นมาก เราไม่สามารถที่จะคาดเดาอะไรได้เลยนะ ว่าใครจะชนะ หรือร้องดีจริงๆ ร้องเด็ด โดนใจกรรมการ ขึ้นอยู่ที่ความชอบของกรรมการจริงๆ และที่พิเศษของรายการนี้คือ กรรมการทั้ง 49 ท่านมาจากแฟนๆ รายการทางบ้าน ที่สมัครเข้ามาร่วมตัดสินผู้เข้าแข่งขันผ่านระบบซูม น่าทึ่งมาก เทคโนโลยีที่ไม่มีที่ไหนทำมาก่อน มันทำให้เราต้องนั่งลุ้นว่าเด็กในสังกัดของเราจะโดนใจเขาหรือเปล่านะ สำหรับการคัดเลือกคนของพี่ฮาย พี่ว่าเรามองไม่ผิดนะ พี่ดูทรงแล้วจะรู้  ด้วยความที่เราเป็นนักร้องมา 30 กว่าปีแล้วนะ น่าจะมองออกบ้างแหล่ะ ว่าถ้ายืนแบบนี้ แต่งตัวแบบนี้ รูปร่างลักษณะนี้ น่าจะใช่นักร้องหรือเปล่า  อยากให้ทุกคนมาติดตามความแปลกใหม่ในการแข่งขัน ในการตัดสิน สนุกมาก ต้องรอดูในรายการมาลัยไฟท์เตอร์ วันเสาร์ที่ 12 มีนาคมนี้ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35” 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook