Sabrina Carpenter แซ่บทุกอณูกับเพลงใหม่ “Fast Times” | Sanook Music

Sabrina Carpenter แซ่บทุกอณูกับเพลงใหม่ “Fast Times”

Sabrina Carpenter แซ่บทุกอณูกับเพลงใหม่ “Fast Times”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปีที่แล้ว Sabrina ได้ปล่อยซิงเกิลละมุนๆ ฟินหูถูกใจแฟนๆ อย่าง “Skinny Dipping” ที่หลายสื่อพากันชื่นชม รวมถึงสื่อยักษ์ใหญ่อย่าง Billboard ที่กล่าวว่า “วิธีการใช้เสียงของ Sabrina Carpenter น่าประทับใจมากๆ ” โดยซิงเกิล “Skinny Dipping” ปล่อยออกมาถัดจากเพลงดังอย่าง “Skin” ที่เธอได้ปล่อยออกมาเมื่อต้นปี 2021 ณ ปัจจุบัน “Skin” มียอดสตรีมรวมใน Spotify มากกว่า 123 ล้านครั้ง และมีคนดูมิวสิควิดีโอมากกว่า 26 ล้านครั้ง พร้อม Trending อันดับ 1 บน Twitter ทันทีที่เพลงปล่อยออกมา

กลับมาคราวนี้เธอมาพร้อมกับ “Fast Times” ที่แต่งโดย Sabrina, John Ryan, Julia Michaels และ J.P. Saxe เรียกว่าเป็นการโชว์อีกมุมของ Sabrina Carpenter ศิลปินเจ้าของรางวัลระดับแพลทินัม นักแต่งเพลง นักแสดง ดีไซเนอร์และโปรดิวเซอร์ โดยเพลงนี้มาพร้อมกับเสียงเปียโนอันไพเราะ โอบอุ้มไปด้วยเบสไลน์ ประกอบกับเสียงร้องของ Sabrina นอกจากนี้ในเพลงยังมีการบันทึกเสียงของสาว Sabrina ใช้ปากกามาเคาะเป็น Percussion ในช่วงบริดจ์ของเพลงทำให้เพลงนี้ดูมีเสน่ห์และเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น ด้านมิวสิควิดีโอ “Fast Times” ก็ทำออกมาในสไตล์ภาพยนตร์แอ็คชั่น ที่สาว Sabrina Carpenter รับบทหลากหลาย Character ได้อย่างสุดแซ่บ

Sabrina กล่าวถึงเพลง “Fast Times” ว่า “ฉันอายุ 20 ต้นๆ และมันเหมือนกับว่าบางครั้งคุณต้องทำความเข้าใจอารมณ์ต่างๆ ของตัวเอง และต้องรีบก้าวต่ออย่างรวดเร็วจนบางทีไม่ได้รู้ตัวว่าจริงๆ แล้วมันเกิดอะไรขึ้น มันทำให้ฉันนึกถึงช่วงเวลาที่ทำตามใจตัวเองแบบไม่คิดอะไรถึงผลที่อาจจะตามมาแต่มันก็คุ้มค่า”

บอกได้เลยว่าสำหรับแฟนๆ ของสาว Sabrina Carpenter เตรียมรออัลบั้มใหม่ของเธอกันได้เลย ห้ามพลาดกันทีเดียว!

Sabrina CarpenterSabrina Carpenter

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook