SUPER JUNIOR คัมแบ็กพร้อมซิงเกิลอัลบั้มพิเศษ "The Road : Winter for Spring" | Sanook Music

SUPER JUNIOR คัมแบ็กพร้อมซิงเกิลอัลบั้มพิเศษ "The Road : Winter for Spring"

SUPER JUNIOR คัมแบ็กพร้อมซิงเกิลอัลบั้มพิเศษ "The Road : Winter for Spring"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำนานของ K-POP SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) วงที่คอยมอบความสนุกสนานให้แฟนเพลง ผ่านการทำกิจกรรมมาอย่างยาวนาน ล่าสุดได้คัมแบ็กในรอบหนึ่งปีปล่อยซิงเกิลอัลบั้มพิเศษ The Road : Winter for Spring เพื่อฉลองฤดูใบไม้ผลิครั้งที่ 17 นับตั้งแต่เดบิวต์ และแสดงศักยภาพในวงการเพลงปีนี้อีกครั้ง ที่สำคัญถือเป็นของขวัญอันน่ายินดีสำหรับแฟนเพลงทั่วโลก เพราะมาพร้อมกับโลกดนตรีตามสไตล์ของ SUPER JUNIOR

ซิงเกิลอัลบั้มพิเศษ The Road : Winter for Spring ชุดนี้ เป็นอัลบั้มวงในรอบหนึ่งปี หลังจากที่ SUPER JUNIOR ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 10 The Renaissance เมื่อเดือนมีนาคมปี 2021 โดยในซิงเกิลอัลบั้มพิเศษ จะประกอบไปด้วยทั้งหมด 2 เพลง ได้แก่ เพลงไตเติลแนวป็อปร็อค "Callin’"ที่แต่งเนื้อร้องและทำนองโดยโปรดิวเซอร์ KENZIE ถ่ายทอดความทรงจำของความรักที่เจ็บปวดอยู่ซ้ำๆ และไม่อยากละทิ้งความรักที่เข้ามาหาในยามโดดเดี่ยว

ด้านเพลงที่รวมอยู่ในอัลบั้มเช่นกันอย่าง "Analogue Radio" เป็นเพลงป็อปจังหวะกลางที่แสดงให้เห็นว่า "ทุกคนต่างก็มีเรื่องราวของตัวเอง" ผ่านสื่อวิทยุ พร้อมสัมผัสได้ถึงบรรยากาศที่ยิ่งอบอุ่น และจุดสำคัญอยู่ตรงพาร์ทดรอปที่แสนไพเราะ เรียกได้ว่า ทั้งสองเพลงต่างก็อัดแน่นไปด้วยความรู้สึกที่เติบโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ซึ่งมีเพียง SUPER JUNIOR วงที่จะเข้าสู่การเดบิวต์ปีที่ 18 ที่ถ่ายทอดออกมาได้

นอกจากนี้ มิวสิกวิดีโอของเพลงไตเติล "Callin’" ได้ถูกถ่ายทำทั้งหมด 2 เวอร์ชัน ได้แก่ เวอร์ชัน Winter for Spring ที่มีแอนิเมชัน และเวอร์ชัน Winter ที่ไม่มีแอนิเมชัน โดยแอนิเมชันนี้ จะบอกเล่าเรื่องราวของชายคนหนึ่ง (ฤดูหนาว) ที่ขังตัวเองไว้ในห้องหัวใจ กับหญิงสาว (ฤดูใบไม้ผลิ) ที่รอให้เขาออกมาจากห้องและวิ่งมาหาเธอ

ไม่เพียงเท่านี้ ซิงเกิลอัลบั้มพิเศษ The Road : Winter for Spring ที่ปล่อยเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2022 นั้น ประสบความสำเร็จติดอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 20 ประเทศ อาทิ ประเทศไทย บราซิล ชิลี กัวเตมาลา ฮ่องกง อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น เม็กซิโก ซาอุดิอาระเบีย ฯลฯ รวมทั้งหมดติดอันดับ TOP10 ในประเทศต่างๆ ถึง 27 ประเทศ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ SUPER JUNIOR คัมแบ็กพร้อมซิงเกิลอัลบั้มพิเศษ "The Road : Winter for Spring"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook