LOONA ติดโควิด-19 เกือบทั้งวง ยกเว้น “ฮยอนจิน” งดถ่ายทำ Queendom 2 ชั่วคราว | Sanook Music

LOONA ติดโควิด-19 เกือบทั้งวง ยกเว้น “ฮยอนจิน” งดถ่ายทำ Queendom 2 ชั่วคราว

LOONA ติดโควิด-19 เกือบทั้งวง ยกเว้น “ฮยอนจิน” งดถ่ายทำ Queendom 2 ชั่วคราว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

LOONA ยืนยันสมาชิกเกือบทั้งวงติดโควิด-19 ยกเว้น “ฮยอนจิน” ทางต้นสังกัด Blockberry Creative ออกแถลงการณ์ว่า ฮีจิน ฮาซึล ยอจิน วีวี่ คิมลิป จินโซล ชเวรี่ อีฟ ชยู โกวอน และ โอลิเวีย ฮเย ได้รับผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก ยกเว้น ฮยอนจิน คนเดียวที่ไม่ติดเชื้อ และ LOONA ขอพักงานชั่วคราวเพื่อรักษาตัว

ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2022 สมาชิก ฮาซึล ยอจิน และ วีวี่ ได้รับผลตรวจโควิด-19 ว่าเป็นบวก (ติดเชื้อ) ทั้งจากการตรวจด้วย ATK และ PCR ในขณะที่สมาชิกที่เหลือกำลังรอผลตรวจด้วยวิธี PCR อยู่ ทำให้ LOONA ไม่สามารถเข้าร่วมถ่ายทำรายการ Queendom 2 ตอนแรก ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาได้

อีก 8 สมาชิกที่เหลืออย่าง ฮีจิน คิมลิป จินโซล ชเวรี่ อีฟ ชยู โกวอน และ โอลิเวีย ฮเย ได้รับผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก (ติดเชื้อ) จากการตรวจโดย PCR ในวันที่ 1 มีนาคม มีเพียง ฮยอนจิน สมาชิกคนเดียวที่ไม่ติดเชื้อ

นอกจาก ฮีจีน และ อีฟ ที่ได้รับวัคซีนโควิด-19 ครบ 2 เข็มแล้ว สมาชิกที่เหลือต่างก็ได้รับวัคซีนครบ 3 เข็มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางต้นสังกัดขอพักกิจกรรมและงานต่างๆ ของ LOONA เพื่อให้สมาชิกพักรักษาตัวและปฏิบัติตัวตามคำแนะนำของกรมควบคุมโรคติดต่ออย่างเคร่งครัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook