บอย PEACEMAKER โพสต์เศร้า เผยแชทความมีน้ำใจของ "แตงโม" ก่อนจากไป | Sanook Music

บอย PEACEMAKER โพสต์เศร้า เผยแชทความมีน้ำใจของ "แตงโม" ก่อนจากไป

บอย PEACEMAKER โพสต์เศร้า เผยแชทความมีน้ำใจของ "แตงโม" ก่อนจากไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การจากไปของ  แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือชื่อในวงการ นิดา พัชรวีระพงษ์ กลายเป็นข่าวที่สร้างความเสียใจให้กับหลายๆ คน ซึ่งล่าสุดก็มีคนดังหลายคนที่ออกมาเล่าเรื่องราวต่างๆ ของแตงโม รวมไปถึง บอย Peacemaker (อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี) ที่ออกมาเปิดเผยว่าเขาเพิ่งทราบว่าแตงโมได้ช่วยโปรโมตเพลง "ยิ้มแห้ง" ซิงเกิลล่าสุด ในแคมเปญส่งภาพ "ยิ้มแห้ง" พร้อมขอตัวอย่างเอ็มวีไปเพื่อช่วยลงโปรโมตด้วย 

โดยบอยได้โพสต์แชทของแตงโมและทีมงานว่า "มีน้องทีมงานส่งมาให้ตั้งแต่วันที่รู้ว่า โมจากพวกเราไปแล้ว ผมอยากใช้พื้นที่ตรงนี้ให้ทุกคนได้เห็นความมีน้ำใจและความน่ารักของโมนะครับ นอกจากจะให้ถ่ายรูปไปใช้แล้ว รูปสุดท้ายยังติดต่อน้องทีมงาน เพื่อขอคลิปเอาไปลงโปรโมทเพลงให้ผมเองอีกโดยไม่ต้องขอเลย ขอโทษที่ไม่ได้ไปขอบคุณโมด้วยตัวเองนะครับ ขอบคุณโมมากๆที่ช่วยผมด้วยความเต็มใจครับ" 

และบอยเองก็ได้ทิ้งท้ายถึงแตงโมไว้อีกว่า "ผมไม่แปลกใจเลยที่คนรักโมมากมายขนาดนี้ครับ หลับให้สบายบนสวรรค์ในอ้อมกอดของพระเยซูนะครับโม @melonp.official" จนมีหลายคนมาร่วมไว้อาลัยใต้โพสต์

สำหรับเพลง "ยิ้มแห้ง" เป็นซิงเกิลล่าสุดของบอย Peacemaker และผลงานที่ 2 ของเขากับค่าย genie records ซึ่งเพลงนี้ได้รับความนิยมจนเคยเข้ามาติด TOP 10 ชาร์ต JOOX Thailand Top 100 ด้วย 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ บอย PEACEMAKER โพสต์เศร้า เผยแชทความมีน้ำใจของ "แตงโม" ก่อนจากไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook