ตรี ชัยณรงค์ ลุยหนักแบบไม่พัก! งานรุมทั้งเพลง ละคร ร้านอาหาร | Sanook Music

ตรี ชัยณรงค์ ลุยหนักแบบไม่พัก! งานรุมทั้งเพลง ละคร ร้านอาหาร

ตรี ชัยณรงค์ ลุยหนักแบบไม่พัก! งานรุมทั้งเพลง ละคร ร้านอาหาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ช่วงนี้แฟนคลับของหนุ่ม ตรี ชัยณรงค์ คงเต็มอิ่มกับผลงานที่ออกมาอย่างต่อเนื่องกับอัลบั้ม ปอนปอน ON สตาร์ อัลบั้มแรกในชีวิต ที่มีเพลงหลากหลายอารมณ์ อาทิ "สมน้ำหน้าเจ้าของ", "ปอนปอน ON สตาร์", "หนักเติบอยู่", "แพ้ฮักผู้บ่าวอินดี้", "เทศกาลของหัวใจ" หรือเพลงสนุกๆ น่ารักอย่าง "เว้าบาป" ที่กำลังฮิตติดชาร์ตสถานีวิทยุทั่วประเทศอยู่ขณะนี้

นอกจากงานเพลงก็แน่นแล้ว ตอนนี้ยังมีผลงานการแสดงออกมาให้แฟนๆได้ชมกับบทบาท "นที" ในละครเรื่อง ทายาทพันธุ์ข้าวเหนียว ช่อง ONE31 ที่ตอนนี้เรตติ้งมาแรง แฟนๆ ให้การตอบรับดีเยี่ยม และอีกหนึ่งธุรกิจส่วนตัวของหนุ่มตรีกับร้าน "Tree Garden" ร้านอาหารและคาเฟ่ บรรยากาศร่มรื่น ชิลๆ ในอำเภอโพธาราม จ.ราชบุรี ที่เจ้าตัวทุ่มทั้งแรงกายแรงทรัพย์ สานฝันสร้างร้านนี้ขึ้นมาโดยเพิ่งเริ่มเปิดให้บริการเมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้ก็มีลูกค้าหลั่งไหลมานั่งอุดหนุนอย่างต่อเนื่อง ทำเอาหนุ่มตรีหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง เรียกได้ว่าปีนี้แฟนๆของ "ตรี ชัยณรงค์" จะได้เห็นการเติบโตของศิลปินนักสู้คนนี้ในหลากหลายด้านและต่อเนื่องอย่างแน่นอน

โดน ตรี ชัยณรงค์ กล่าวว่า  "ตอนนี้ต้องยอมรับว่าเหนื่อยมากครับเพราะมีทั้งงานโปรโมทงานเพลงอัลบั้ม ปอนปอน ON สตาร์ และก็ยังคงถ่ายละครเรื่อง "ทายาทพันธุ์ข้าวเหนียว" อยู่เพราะต้องถ่ายไปออนไป และถ้ามีเวลาว่างตรีจะมาดูแลลูกค้าที่ร้าน "Tree Garden" ที่เพิ่งเปิดได้ไม่กี่วันแต่ลูกค้าเข้ามาไม่ขาดเลยครับ ยอมรับว่าช่วงนี้เหนื่อยมาก แต่เป็นความเหนื่อยที่มีความสุขมากครับ ยิ่งเห็นคนเข้ามาพูดว่า ชอบเพลงนี้นะ ดูละครอยู่นะ ไปร้านอาหารมาแล้วนะ ยิ่งรู้สึกความเหนื่อยที่เราทำมามันคุ้มค่ามาก"

ซึ่งตรีก็ได้ทิ้งท้ายกับแฟนๆ ไว้ว่า "ตรีก็ขอฝากผลงานตรีทุกเพลงเลย เข้าไปชมได้ที่ช่องยูทูบ Grammy Gold Official และ ละครทายาทพันธุ์ข้าวเหนียว ทางช่อง ONE31 และร้านอาหาร Tree Garden ที่โพธาราม ราชบุรี ใครผ่านมาแถวนี้ก็แวะมาทานอาหารอร่อยๆดื่มกาแฟกันได้นะครับ ฝากทุกผลงานของตรีด้วยนะครับ" 

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ตรี ชัยณรงค์ ลุยหนักแบบไม่พัก! งานรุมทั้งเพลง ละคร ร้านอาหาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook