คิมแจฮวาน-โบรา Cherry Bullet ติดโควิด-19 แม้ฉีดวัคซีนแล้ว | Sanook Music

คิมแจฮวาน-โบรา Cherry Bullet ติดโควิด-19 แม้ฉีดวัคซีนแล้ว

คิมแจฮวาน-โบรา Cherry Bullet ติดโควิด-19 แม้ฉีดวัคซีนแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนว่าสถานการณ์โควิด-19 ในหมูศิลปินไอดอลจะยังน่าเป็นห่วง เมื่อล่าสุด คิมแจฮวาน และ โบรา วง Cherry Bullet เป็นสองศิลปินล่าสุดที่ยืนยันแล้วว่าติดเชื้อโควิด-19

Swing Entertainment ต้นสังกัดของคิมแจฮวาน ระบุเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า คิมแจฮวานเข้ารับวัคซีน 2 เข็มเป็นที่เรียบร้อย แต่หนึ่งในทีมงานที่จัดคอนเสิร์ตของคิมแจฮวานที่ซองนัมได้รับผลตรวจโควิด-19 ด้วย ATK เป็นบวก (ติดเชื้อ) เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ จึงทำให้ศิลปินและทีมงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมดเข้ารับการตรวจโควิด-19 ด้วยวิธี PCR และคิมแจฮวาน รวมถึงทีมงานบางคนก็ได้รับผลตรวจว่าติดเชื้อโควิด-19 ในช่วงบ่ายของวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้มีความจำเป็นที่จะต้องยกเลิกคอนเสิร์ตที่ซองนัมในวันที่ 5-6 กุมภาพันธ์อย่างเลี่ยงไม่ได้ โดยแฟนๆ จะสามารถทำเรื่องขอเงินคืนได้เร็วๆ นี้

นอกจากนี้ทาง Swing ยังแนะนำให้แฟนๆ ที่เข้าร่วมงาน MAKESTAR งานแฟนไซน์แบบตัวต่อตัวกับคิมแจฮวาน เมื่อวันที่ 29 มกราคม ตรวจ ATK และคอยสังเกตอาการของตัวเองอีกด้วย และจากนี้ไปทางต้นสังกัดจะให้คิมแจฮวานพักงานเพื่อรักษาตัวอย่างเต็มที่และปฏิบัติตามข้อกำหนดของหน่วยงานป้องกันโรคติดต่ออย่างเคร่งครัดต่อไป

ส่วนทางด้านของ FNC Entertainment ต้นสังกัดของ โบรา Cherry Bullet ชี้แจงว่า โบราใกล้ชิดกับคนที่ได้รับการยืนยันว่าติดเชื้อโควิด-19 จึงเข้ารับการตรวจด้วยวิธี PCR เมื่อวันที่ 28 มกราคม จากนั้นทางบริษัทจึงให้ศิลปินและทีมงานทุกคนที่เกี่ยวข้องตรวจโควิด-19 โดยสมาชิกอย่าง แฮยุน จีวอน และเรมิ ได้รับผลตรวจเป็นลบ (ไม่ติดเชื้อ) ส่วนสมาชิกที่เหลือ ยูจู แชริน และ เมย์ กำลังรอผลตรวจอยู่ อย่างไรก็ตาม ทางต้นสังกัดจะปฏิบัติตามข้อกำหนดของหน่วยงานป้องกันโรคติดต่ออย่างเคร่งครัดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook