ใบเตย อาร์สยาม เปิดใจถึง “รักต้องเปิด (แน่นอก)” เพลงฮิตที่เปลี่ยนชีวิตตลอดกาล | Sanook Music

ใบเตย อาร์สยาม เปิดใจถึง “รักต้องเปิด (แน่นอก)” เพลงฮิตที่เปลี่ยนชีวิตตลอดกาล

ใบเตย อาร์สยาม เปิดใจถึง “รักต้องเปิด (แน่นอก)” เพลงฮิตที่เปลี่ยนชีวิตตลอดกาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งบทเพลงสุดฮิต ที่แฟนๆ เต้นตามกันได้ทั่วบ้านทั่วเมือง ไม่มีใครจะไม่รู้จักเพลงแดนซ์สุดมัน "รักต้องเปิด (แน่นอก)" ของวง 3.2.1 ค่ายกามิกาเซ่ ที่ได้นักร้องสาวสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม (สุธีวัน กุญชร) มาร่วมร้องและเต้นด้วยลีลาสุดเซ็กซี่  

เรียกว่าเพลงนี้ดังระเบิดจนแจ้งเกิดสาวใบเตยสั้นเสมอหูให้ดังในชั่วข้ามคืน แถมเพลงก็จะฮอตฮิตติดลมบน  แฟนๆ แห่เต้นตามกันทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ  แถมเพลงนี้เจ้าตัวกล้าบอกได้เต็มปากว่าเป็นเพลงที่เปลี่ยนชีวิตทำ ใบเตย อาร์สยาม มีทุกอย่างในวันนี้   

งานนี้สาวสุดแซ่บ ใบเตย อาร์สยาม  เล่าความประทับใจถึงเพลงนี้ให้ฟังกันว่า “ต้องบอกเลยว่าเพลง "รักต้องเปิด (แน่นอก)" เป็นเพลงที่เปลี่ยนชีวิตของเราเลยจริงๆ เพลงนี้ใช้เวลาทำไม่นาน ใช้เวลาเพียงแค่ประมาณ 10 นาที แต่เป็น 10 นาทีที่ทำให้เราเป็นที่รู้จัก  ทำให้เรามีทุกวันนี้เพราะท่อนที่เราร้องเลย ต้องขอบคุณ UrboyTJ มากๆ ที่แต่งเพลงท่อนที่ใบเตยร้องในเพลงนี้ และคุมอัดเพลงให้เราด้วย ดีใจมากๆ  ที่ได้ร่วมงานกับ TJ น้องเป็นคนเก่ง เป็นคนมีความสามารถ และไม่เคยลืมที่ได้ร่วมงานกันกับ 3.2.1 มาถึงวันนี้ใบเตยก็ยังคงนึกถึงเวลาที่เราได้ไปขึ้นคอนเสิร์ตด้วยกัน ภาพมันยังตราตรึงใจเรา นึกถึงโมเมนต์ภาพ “รักต้องเปิด (แน่นอก)” ที่สนุกที่สุดของเราทั้ง 4 คนในวันนั้น ถ้ามีโอกาสก็อยากที่จะได้ร่วมงานกันอีกครั้งค่ะ”   

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ ใบเตย อาร์สยาม เปิดใจถึง “รักต้องเปิด (แน่นอก)” เพลงฮิตที่เปลี่ยนชีวิตตลอดกาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook