BOXX MUSIC ขนศิลปินมอบเพลงพิเศษฉลอง 6 ปี “เธอๆ เรามีอะไรจะบอก” | Sanook Music

BOXX MUSIC ขนศิลปินมอบเพลงพิเศษฉลอง 6 ปี “เธอๆ เรามีอะไรจะบอก”

BOXX MUSIC ขนศิลปินมอบเพลงพิเศษฉลอง 6 ปี “เธอๆ เรามีอะไรจะบอก”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ค่ายเพลง BOXX MUSIC ในเครือ MUZIK MOVE ค่ายเพลงวัยรุ่นที่ได้สร้างศิลปินที่มีตัวตนชัดเจนและแตกต่าง เป็นพื้นที่อิสระทางดนตรีที่ให้คนทำเพลงและคนทำงานสร้างสรรค์ผลงานที่เต็มไปด้วยความสนุก จนออกมาเป็นชิ้นงานที่ให้ความสุขกับคนฟังเพลง เดินหน้าส่งความสนุกแบบจัดเต็มในวาระครบรอบ 6 ปี และเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับแฟนเพลงด้วยการมอบเพลงสุดพิเศษ “เธอๆ เรามีอะไรจะบอก” จากเหล่าศิลปินในค่าย อย่าง อิ้งค์-วรันธร เปานิล, Portrait (ปอย-ตวัน ชวลิตธำรง), บีน-นภสร ชัยพรเรืองเดช, คอปเตอร์-วิศรุต เล้าเจริญชัย, Serious Bacon (เค้ก-เปมิกา จิระนารักษ์, เมือง-สองเมือง ไชยฤทธิ์), OneOne (กัปตัน-จิรายุส สุขเกษม, โอม- ภาณุ ทวีโชติ), โอ-ปวีร์ คชภักดี, ฝ้าย-ปัถยา วาสนสิริ, นัน-สุนันทา ยูรนิยม, เหมย-สุพิชฌาย์ ชีวพิทักษ์ผล, มาร์ค-ธัชพล จุลเกษม และ The Kastle (คูณ-ธรรมธร มัคคสมัน, บูม-บุญญฤทธิ์ ผ่องแสงแก้ว, ชีตาร์-ภูริสร์ ขำพลับ)

เธอๆ เรามีอะไรจะบอกเธอๆ เรามีอะไรจะบอก

“เธอๆ เรามีอะไรจะบอก” เป็นเรื่องราวของความรู้สึกในใจที่เหล่าศิลปินอยากจะบอกกับแฟนเพลง ด้วยขั้นตอนการทำงานที่สนุกสุดเหวี่ยง ซึ่งเพลงนี้แต่งภายในระยะเวลา 3 ชั่วโมง โดยโจทย์คือให้ทั้ง 12 ศิลปินแบ่งท่อนกันด้วยการ RANDOM และให้ทุกคนเขียนเนื้อเพลงมาในท่อนของตัวเอง โดยมีโจทย์ที่ยากอีกคือต้องเขียนเนื้อเพลงหรือชื่อเพลงของตัวเองลงไปในท่อนนั้นด้วย มาฟังกันว่าจะออกมาเป็นไง!

งานนี้ได้ พล-คชภัค ผลธนโชติ หรือ พล แคลช ผู้บริหารค่าย BOXX MUSIC มาทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ ด้านเอ็มวีเป็นเรื่องราวของความสนุกสนานด้วยการย้อนวัยกับการถ่ายรูปกับตู้สติ๊กเกอร์ พร้อมเสื้อผ้าคอนเซ็ปต์ที่แบ่งเป็นทีมผู้ชาย และทีมผู้หญิง นอกจากนี้ความพิเศษสุดจะอยู่ในแต่ละซีนของศิลปินที่เข้าฉากด้วยการดึงกิมมิคของเอ็มวีเก่าๆ ของศิลปินคนนั้นมาอยู่ในฉาก อาทิ หูฟังเพลงที่เคยอยู่ในเอ็มวีเพลง "โลกที่ไม่มีเธอ" ของ ปอย Portrait ก็จะมาอยู่ในซีนของปอย, แก้วสีแดงในเอ็มวีเพลง "ไม่อยากเป็นเพื่อนกับแฟนเก่า" ของ บีน-นภสร ก็จะมาอยู่ในซีนของบีน และโต๊ะทำงานจากเพลง "คนที่ไม่ใช่" ในเอ็มวีของ โอ ปวีร์ ก็จะมาอยู่ในซีนของโอ ปวีร์เช่นกัน รับรองว่าแฟนเพลงของ BOXX MUSIC ต้องจำกันได้แน่นอน

ติดตามฟังความในใจของ 12 ศิลปิน พร้อมกันได้แล้ว ในเพลง “เธอๆ เรามีอะไรจะบอก” เพลงพิเศษครบรอบ 6 ปี ค่าย BOXX MUSIC และของขวัญปีใหม่ เพื่อขอบคุณ และหวังว่าแฟนๆ จะมีความสุขในการฟังเพลงนี้ไปด้วยกัน ปิดท้ายด้วยการมอบของขวัญสุดพิเศษอีกชิ้น ซึ่งงานนี้แฟนเพลงจะได้ e-card จากศิลปินในค่าย โดยสามารถดาวน์โหลดลิ้งค์จากในเอ็มวีเพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ BOXX MUSIC ขนศิลปินมอบเพลงพิเศษฉลอง 6 ปี “เธอๆ เรามีอะไรจะบอก”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook