แฟนๆ ปลื้ม! วอย JR-Voy คัมแบ็ก IG โพสต์ภาพลุคอ่อนวัย และเหตุผลที่หายไป 1 ปี
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/488/2440089/p.jpgแฟนๆ ปลื้ม! วอย JR-Voy คัมแบ็ก IG โพสต์ภาพลุคอ่อนวัย และเหตุผลที่หายไป 1 ปี

    แฟนๆ ปลื้ม! วอย JR-Voy คัมแบ็ก IG โพสต์ภาพลุคอ่อนวัย และเหตุผลที่หายไป 1 ปี

    2022-01-14T06:41:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    แม้จะห่างหายไปจากการทำงานเบื้องหน้าไปนาน แต่ วอย-เกรียงไกร อังคุณชัย สมาชิกวงดูโอ JR-Voy ก็ยังมีแฟนๆ ติดตามในโซเชียลจำนวนมาก ซึ่งหลังจากห่างจากการเล่นโซเชียลไป 1 ปี เขาก็ได้กลับมาอัปเดตเรื่องงานผ่าน Instagram ตัวเอง 

    โดยนอกจากภาพและการอวยพรปีใหม่แฟนๆ แล้ว วอย ได้อัปเดตเรื่องการทำงานของตัวเองว่า "เราเพื่อให้ทันกับยุคสมัยที่เปลี่ยนไปมากขึ้นด้วยการ เพิ่มฝ่าย Voyage Studio มุ่งเน้นไปที่เทคโนโลยีดิจิตอล จะเน้นสร้างโปรแกรมและแอปพลิเคชั่น เพื่อช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้คนมากขึ้น โดยจะมีทั้ง app ที่ลูกค้าสามารถสั่งเราผลิตได้(ทั้งใช้ส่วนตัวหรือใช้ในบริษัท)และ app ที่เป็นของบริษัท Voyage Studio ผลิตขึ้นเอง จะปล่อยให้ทุกคนได้ใช้ในเร็วๆนี้ (ขายของนิดนึงนะครับ55) อีกทั้งยังจะมีโปรเจคอื่นๆที่มีความหลากหลายมากขึ้นที่จะทยอยออกมาเรื่อยๆ ฝากติดตามด้วยนะครับ" 

    สำหรับเหตุผลที่ห่างหายจากการเล่นโซเชียลนั้น "ไม่ได้เล่นโซเชียลเป็นปีๆ เลย กลับมาทีก็จะพิมพ์ยาวหน่อยนะ5555 และที่หายไปนานก็ไม่ได้เพราะลืมพาสเวิร์ดนะ555 แค่ชินกับการใช้ชีวิตที่ไม่มีโซเชียลเท่านั้นเอง" 

    แต่สำหรับใครที่คิดถึงการอัปเดตโซเชียลของวอย เขาก็ได้เผยข่าวน่าดีใจว่าจะกลับมาเล่นโซเชียลพร้อมเหตุผลติดตลกว่า "ไม่ได้เล่นโซเชียลเป็นปีๆเลย กลับมาทีก็จะพิมพ์ยาวหน่อยนะ5555 และที่หายไปนานก็ไม่ได้เพราะลืมพาสเวิร์ดนะ555 แค่ชินกับการใช้ชีวิตที่ไม่มีโซเชียลเท่านั้นเอง" 

    นอกจากจะติดตามการทำงานของวอยและชีวิตของเขาผ่านโซเชียลแล้ว แฟนๆ ยังสามารถฟังเพลงของเขาในนาม JR-Voy ได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :Instagram voy_kreangkrai